Piano Elise

Piano Elise nằm tại quận 7, tự hào là trung tâm chuyên về dạy piano cho mọi đối tượng, đặc biệt là trẻ em. Với tầm nhìn mang âm nhạc đến với mọi người và khám phá tài năng âm nhạc của các thế hệ trẻ, Piano Elise đã xây dựng một môi trường giáo dục tốt nhất để bạn có thể trải nghiệm vẻ đẹp và sức mạnh của âm nhạc thông qua piano. Sứ mệnh chính của Piano Elise tập trung vào việc phát triển tình yêu và kỹ năng âm nhạc ở mọi lứa tuổi. Đặc biệt, Piano Elise tập trung vào việc giúp trẻ em tiếp cận và phát triển trong lĩnh vực này một cách tự nhiên và đầy niềm vui.

Đội ngũ giáo viên tại Piano Elise không chỉ có kiến thức chuyên môn sâu rộng mà còn đam mê và nhiệt tình trong việc giảng dạy. Piano Elise hiểu rằng để truyền đạt tình yêu cho âm nhạc, phải kết hợp kiên nhẫn và sự sáng tạo trong quá trình học tập.Tại Piano Elise cung cấp một chương trình học linh hoạt, tùy chỉnh cho từng học viên. Bạn có thể lựa chọn từ các khoá học cơ bản đến nâng cao, từ học âm nhạc cổ điển đến các thể loại âm nhạc khác nhau. Piano Elise tôn trọng sự đa dạng của mỗi học viên và luôn sẵn sàng hỗ trợ họ theo đuổi đam mê âm nhạc của mình.

Piano Elise tin rằng âm nhạc là một phần quan trọng của cuộc sống và giúp phát triển toàn diện cho tâm hồn và trí tuệ của con người. Hãy đến với Piano Elise, nơi bạn sẽ tìm thấy một gia đình âm nhạc ấm áp và chất lượng, nơi niềm đam mê âm nhạc của bạn được tạo dựng và phát triển mạnh mẽ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 58 Đường số 1, Phường Bình Thuận Quận 7
Số điện thoại: 0983 552 297
Fanpage: https://www.facebook.com/pianoelise.com.vn/
Piano Elise
Piano Elise
Piano Elise
Piano Elise

Top 5 Trung tâm dạy đàn uy tín nhất Quận 7 TPHCM

  1. top 1 Trung Tâm Âm Nhạc KEYMAN
  2. top 2 Grace Music Center
  3. top 3 Trung Tâm Âm Nhạc Erik Education
  4. top 4 Trung Tâm Âm Nhạc & Nghệ Thuật Sonata
  5. top 5 Piano Elise

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy