Trung Tâm Âm Nhạc & Nghệ Thuật Sonata

Trung tâm âm nhạc và nghệ thuật Sonata là điểm đến tuyệt vời cho những người trẻ yêu thích âm nhạc và nghệ thuật, nơi mang đến cơ hội chắp cánh ước mơ và niềm đam mê âm nhạc và nghệ thuật cho tất cả mọi người! Tại Sonata xem xét âm nhạc và nghệ thuật không chỉ là những khía cạnh của cuộc sống, mà còn là cách để thể hiện bản thân và phát triển tài năng.

Trung tâm âm nhạc và nghệ thuật Sonata tự hào về đội ngũ giảng viên tài năng, được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng với hai tiêu chí quan trọng: kiến thức chuyên môn cao và đam mê trong việc giảng dạy trẻ em. Những thầy cô ở Sonata không chỉ đơn thuần là giáo viên, mà còn là người bạn, người hướng dẫn và người truyền cảm hứng cho học viên.Tại Sonata cung cấp một loạt các lớp học âm nhạc và nghệ thuật, từ piano, guitar, ballet, hát hò đến hội họa và vẽ tranh. Điều này giúp các học viên có cơ hội tự do thể hiện sự sáng tạo và phát triển kỹ năng trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau.

Bên cạnh đó, Trung tâm âm nhạc và nghệ thuật Sonata tổ chức các câu lạc bộ về âm nhạc và nghệ thuật, nơi các em có thể lựa chọn tham gia tùy theo năng khiếu và sở thích. Trong các câu lạc bộ này, các em sẽ làm việc theo nhóm, học hỏi, chia sẻ, thi đua và trình diễn cùng với nhau. Đây là cơ hội tuyệt vời để phát triển tài năng, rèn luyện tính kỷ luật và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.Trung tâm âm nhạc và nghệ thuật Sonata hân hạnh chào đón bạn và gia đình bạn đến với Sonata, nơi những ước mơ nghệ thuật trở thành hiện thực và niềm đam mê âm nhạc được tạo dựng và phát triển mạnh mẽ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Block C Riverside Residence, Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0909 924 233
Fanpage: https://www.facebook.com/SonataMusicandArtCenter/
Trung Tâm Âm Nhạc & Nghệ Thuật Sonata
Trung Tâm Âm Nhạc & Nghệ Thuật Sonata
Trung Tâm Âm Nhạc & Nghệ Thuật Sonata
Trung Tâm Âm Nhạc & Nghệ Thuật Sonata

Top 5 Trung tâm dạy đàn uy tín nhất Quận 7 TPHCM

  1. top 1 Trung Tâm Âm Nhạc KEYMAN
  2. top 2 Grace Music Center
  3. top 3 Trung Tâm Âm Nhạc Erik Education
  4. top 4 Trung Tâm Âm Nhạc & Nghệ Thuật Sonata
  5. top 5 Piano Elise

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy