Pingus English Hai Duong - Kim Thanh

top 2
Linh Linh

Pingu's English Hai Duong - Kim Thanh hoạt động dưới sự bảo trợ của Đại Sứ Quán Anh, với hơn 100 năm hoạt động trên toàn cầu. Đối với hệ tiếng Anh Mầm Non Pingu’s English đã xây dựng một chương trình mầm non hoàn chỉnh. Dự án mầm non này do Pingu’s English hợp tác với Đại học Kingston, dựa trên thương hiệu Pingu’s English. Chương trình giảng dạy được xây dựng dựa trên các nguyên tắc giáo dục sớm EYSF, đồng thời có chọn lọc những yếu tố tốt nhất của các phương pháp khác như Reggio Emilia và Montessori để mang đến các khóa học nửa ngày hoặc cả ngày cho trẻ em tại các ngôi trường uy tín trên toàn thế giới.


Pingu’s English đã có mặt tại hơn 20 quốc gia tại Châu Á, Mỹ Latinh, Trung Đông và Châu Âu thông qua mô hình nhượng quyền thương hiệu Pingu’s English.


Học sinh của Pingu’s English được nhận bộ tài liệu học tập bổ trợ bao gồm những mô hình các nhân vật hoạt hình cực kỳ dễ thương mà trẻ em rất yêu thích cũng như những cuốn tập vẽ và tô màu đầy sáng tạo. Ngoài ra, phụ huynh cũng có thể tiếp cận với những nguồn tài liệu phong phú khác để hỗ trợ con em mình học tập ở nhà, dù trình độ Anh ngữ của phụ huynh đang ở bất kỳ mức nào.


Sự kết hợp giữa cấu trúc khóa học độc đáo và bản quyền đối với nhân vật Pingu đáng yêu là những điều làm cho Pingu’s English trở thành một thương hiệu rất đặc biệt. Bằng cách sử dụng hình ảnh mang tính biểu tượng này trên tất cả các trung tâm và tài liệu giảng dạy tiếng Anh của Pingu’s English, các dịch vụ của công ty luôn có một vị trí khác biệt trên thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 95 Phố Ga, Phú Thái, Kim Thành, Hải Dương.

Điện thoại: 0888 178 656

Email: info@pingusenglish.vn

Website: http://pingusenglish.vn/
Fanpage: www.facebook.com/pingusenglishhaiduongkimthanh
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Pingu's English Hai Duong - Kim Thanh
Pingu's English Hai Duong - Kim Thanh
Pingu's English Hai Duong - Kim Thanh
Pingu's English Hai Duong - Kim Thanh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy