Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Sunshine Vietnam

top 5
Phương Trinh

Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Sunshine Vietnam là một Tổ chức Giáo dục Quốc tế trực thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục Quốc tế Ánh Dương. Được thành lập và chính thức đi vào hoạt động đầu tháng 11 năm 2010. Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Sunshine Vietnam là Trung tâm đầu tiên tại Thành phố Hải Dương áp dụng các phương pháp dạy và học Anh ngữ tiên tiến trên thế giới, nhằm giúp các học viên tiếp cận và sử dụng Anh ngữ một cách tự nhiên, hiệu quả và chuẩn nhất!


Sunshine Vietnam cam kết và đưa ra lời hứa cao nhất về chất lượng đào tạo Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế. Khi hoàn thành khóa học tại Sunshine Vietnam, học viên có thể đánh giá thành tích học tập của mình thông qua các kỳ thi quốc tế và chứng chỉ quốc tế.


Sunshine Vietnam nhận thấy việc học tiếng Anh điều quan trọng là phải được trải nghiệm được trò chuyện giao tiếp một cách thường xuyên với người bản ngữ, có như thế mới có thể nâng cao sự tự tin cũng như phản xạ tốt tiếng Anh tốt cho học sinh. Song bên cạnh đó, học sinh cũng cần nắm vững cả kiến thức ngữ pháp từ cơ bản đến chuyên sâu dần dần việc kết hợp giữa lí thuyết và thực hành mới đạt được hiệu quả như mong muốn. Thấu hiểu điều này, ngoại ngữ quốc tế Sunshine ngay từ đầu đã kết hợp cả giáo viên nước ngoài cũng như giáo viên Việt Nam trong chương trình đào tạo tiếng Anh cho trẻ nhỏ tại trung tâm.


Và cũng chính bởi việc được tiếp xúc với giáo viên bản ngữ và giáo án học soạn riêng cho lứa tuổi này, ngoại ngữ quốc tế Sunshine đã và đang rất thành công trong việc giúp các em nhỏ tiếp cận một cách nhanh và hiệu quả nhất với Tiếng Anh. Bằng chứng là sau khi kết thúc khóa học, các em đều có vốn từ vựng và tự tin giao tiếp với người nước ngoài.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 76 Đường Thanh Niên, Quang Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 022 0385 2525 & Mobile: 0983 313 902
Email: haiyen@sunshinevn.edu.vn
Website: http://www.sunshinevn.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/SunshineVietnamJSC/

Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Sunshine Vietnam
Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Sunshine Vietnam
Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Sunshine Vietnam
Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Sunshine Vietnam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy