PLAYGROUND Studio - Hệ thống phòng thu hiện đại chuẩn quốc tế

Phòng thu âm Playground Studio thuộc Hệ sinh thái âm nhạc đầu tiên của Việt Nam - Playground Studio - Hợp tác cùng thương hiệu Ravolution Music Festival. Đây là nơi cung cấp các dịch vụ về thu âm, sản xuất và phát hành âm nhạc, với trang thiết bị chuẩn Quốc tế và đội ngũ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.


Với sự đầu tư từ những đại diện tiên phong của nền âm nhạc giải trí trong và ngoài nước, Playground Studio là nơi kết nối tất cả những tài năng cũng như các nghệ sĩ Việt, tạo nên một hệ sinh thái âm nhạc chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.


Với nhiều năm kinh nghiệm cùng kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực âm nhạc, đặc biệt là trong lĩnh vực thu âm và sản xuất âm nhạc, những chuyên gia đến từ RSL Productions đã hỗ trợ đội ngũ Playground Studio từ việc chọn lựa thiết bị cho đến thiết kế và thi công để xây dựng phòng thu âm đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của các nghệ sĩ, nhạc sĩ cũng như các nhà sản xuất.


Cấu trúc của phòng thu Playground Studio được chia ra làm 4 khu vực riêng biệt, mỗi khu vực bao gồm các thiết bị được sử dụng với mục đích khác nhau:

  • Control Room (Beat Kitchen): Phòng điều khiển với các trang thiết bị hiện đại, nơi các nhà sản xuất âm nhạc cùng đội ngũ của mình làm việc để cho ra những sản phẩm âm nhạc hàng đầu.
  • Live Room: Khu vực ghi âm 30m2 được trang bị đầy đủ Guitars, Pianos, Key-boards, Drum-sets, Synthesizers …,và nhiều hơn nữa.
  • Vocal Booth: Một phòng thu âm rộng 12m2 kết nối với phòng điều khiển một cách hoàn hảo để ghi âm podcast và thu âm giọng hát.
  • Production Room (Beat Lab): Một phòng riêng được thiết kế đặc biệt dành cho các ca sản xuất nhạc kéo dài, được trang bị chỗ ngồi thoải mái cùng hệ thống đèn chống mỏi mắt cho nhà sản xuất lẫn khán giả cũng như các thiết bị hiện đại.

Ngoài ra, hệ thống studio của Playground còn có khu vực thứ 5 – Lounge. Đây là nơi nghệ sĩ có thể tổ chức gặp gỡ thân mật với người hâm mộ của mình, hoặc đơn giản là một không gian thoải mái để đội ngũ sản xuất thư giãn sau những phút giây làm việc trong phòng thu.


Tương đương với hệ thống phòng thu hiện đại là những gói hỗ trợ thu âm chuyên nghiệp được dẫn dắt trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia của Playground Studio. Nếu bạn có ý định thu âm cho dự án âm nhạc của mình, thì việc phối khí, hậu kì, phát hành và đưa thành phẩm của bạn đến với công chúng là những công việc không thể thiếu xuyên suốt quá trình và Playground Studio chắc chắn là phòng thu hàng đầu Hà Nội có thể hỗ trợ bạn với tất cả những gì tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 13B Tông Đản, B2 (Grand Cititel) Hà Nội, Việt Nam
Hotline:
0868 330 658
E-mail:
info@playgroundstudio.asia
Instagram:
Instagram-PlayGroundAsia
Facebook:
Fb - PlayGroundAsia

PLAYGROUND Studio - Hệ thống phòng thu hiện đại chuẩn quốc tế
PLAYGROUND Studio - Hệ thống phòng thu hiện đại chuẩn quốc tế
PLAYGROUND Studio - Hệ thống phòng thu hiện đại chuẩn quốc tế
PLAYGROUND Studio - Hệ thống phòng thu hiện đại chuẩn quốc tế
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy