Tuấn Anh studio

top 4
Phương Trinh

Nếu bạn đang chưa tự tin để đến phòng thu âm hoặc bạn muốn có một sản phẩm âm nhạc cho con đường ca hát chuyên nghiệp như ý, Tuấn Anh studio chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua. Tuấn Anh studio là một trong những nơi thu âm uy tín hàng đầu Hà Nội. Nơi này đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách cũng như sự tin yêu từ khách.


Tuấn Anh Studio là phòng thu âm hiện đại, đội ngũ thu âm, mix & master có trình độ chuyên môn cao sẽ làm hài lòng. Khi thu âm tại Tuấn Anh studio, bạn sẽ được kỹ thuật viên hướng dẫn cách hát, cách lấy hơi, … tốt nhất và chuẩn nhất cho bản nhạc của mình. Ngoài ra, bạn còn có thể hát trên nền nhạc có sẵn, nhân viên sẽ chọn tone nhạc phù hợp với bạn. Sau đó phần thu sẽ được mix và điều chỉnh lại. Bạn sẽ được một bản thu hoàn chỉnh nhất.


Ngoài ra, Tuấn Anh Studio còn nhận

  • Sáng tác
  • Phối khí
  • Nhận dạy piano chuyên nghiệp

Tuấn Anh studio luôn cố gắng hoàn thiện mình mỗi ngày, nâng cao những thiết bị phòng thu hơn nữa nhằm đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Nơi đây cam kết sẽ mang lại cho khách những sản phẩm với chất lượng hoàn hảo nhất! Tại phòng thu âm còn có màn hình karaoke thuận tiện cho bạn nhìn chữ, điều hòa mát lạnh và bạn còn được phụ loại trà hảo hạng để khi hát, giọng bạn sẽ trong và thanh hơn, “phiêu” theo lời nhạc tốt hơn.


Nếu bạn có thắc mắc rằng ở nơi phục vụ tốt và chuyên nghiệp như thế thì liệu giá cả sẽ như thế nào? Thì Toplist xin được bật mí cho bạn là giá cả tại Tuấn Anh studio cực kì phải chăng nhé, bạn không cần phải lo lắng khi thu âm ở đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
116B C3 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0978 118 818 – 0846 228 338
Fanpage:
https://www.facebook.com/phongthu.tuananh
Mail:
Tuananhstudioqd@gmail.com

Tuấn Anh studio
Tuấn Anh studio
Tuấn Anh studio
Tuấn Anh studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy