Pokemon

Pokémon viết tắt tên tiếng Nhật từ Pocket Monsters và hiện đang được quảng cáo bằng tiếng Anh là Pokémon Series là một loạt phim hoạt hình anime được phát sóng truyền hình tại Nhật Bản từ ngày 1 tháng 4 năm 1997 trên TV Tokyo. Đây là một phần của nhượng quyền thương mại truyền thông thương hiệu Pokémon, dựa trên loạt trò chơi video Pokémon của The Pokémon Company.

Các loạt phim hoạt hình Pokémon được chia thành sáu mùa phát sóng liên tục ở Nhật Bản, chia ra bởi các phiên bản của loạt trò chơi video anime lấy cảm hứng từ phần Original, Advanced Generation, Diamond & Pearl, Best Wishes!, XY, và phần mới nhất là Sun & Moon. Khi phát sóng quốc tế, sáu phần phim này được chia thành 22 mùa riêng biệt. 4 mùa đầu tiên của phim đã sử dụng hoạt hình cel và mùa thứ năm là sử dụng hoạt hình kỹ thuật số trái ngược với hoạt hình cel, bắt đầu từ tập 263 "Nanako và Elekid!".

Loạt phim diễn ra trong một vũ trụ hư cấu. Trong thế giới này, những sinh vật sống với khả năng siêu nhiên - Pokemon. Mọi người, được gọi là Nhà huấn luyện Pokemon, huấn luyện Pokemon chiến đấu với Pokemon của các huấn luyện viên khác: ở một mức độ nhất định, các trận chiến Pokemon giống với các cuộc thi thể thao. Các trận đánh được tổ chức cho đến khi một trong hai bên không còn khả năng thi đấu. Theo quy định, nhà huấn luyện mạnh mẽ và giàu kinh nghiệm được tôn vinh. Nhân vật chính - nhà huấn luyện Pokemon Satoshi. Cùng với Pikachu là Pokemon đầu tiên của mình chu du khắp thế giới để trở thành Bậc thầy Huấn luyện Pokémon. Cùng với những người bạn của mình trong suốt hành trình đi qua các vùng khác nhau

Bộ anime Pokémon
phần lớn được cho là đã khiến anime trở nên phổ biến và quen thuộc hơn trên khắp thế giới, đặc biệt ở Hoa Kỳ, nơi hai bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất đều là phim Pokémon. Đây cũng được coi là một trong những bộ anime đầu tiên trên truyền hình đạt được mức độ thành công chủ đạo này với khán giả phương Tây, cũng như được ghi nhận khiến loạt trò chơi, là nền tảng chuyển thể thành phim, đạt được mức độ như vậy về sự phổ biến, và ngược lại. Phim đã được phát sóng ở các thị trường truyền hình quốc tế, được phát sóng đồng thời ở hơn 124 quốc gia trên toàn thế giới. Bộ anime cũng được coi là bộ phim chuyển thể thành công nhất mọi thời đại, với hơn 1.000 tập. Pokémon cũng là một trong những chương trình được xem nhiều nhất trên Netflix, kể từ năm 2016.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Quốc gia: Nhật Bản
  • Thể loại: Anime, viễn tưởng
  • Ngôn ngữ: tiếng Nhật
  • Tác giả: Satoshi Tajiri
  • Link phim: https://kids.pops.vn/playlist/pokemon-s1-5d7753cae648f5020183eedb
Phim hoạt hình Pokemon
Phim hoạt hình Pokemon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy