Quả cam

Theo các chuyên gia cho biết, nước cam có chứa hàm lượng vitamin và canxi dồi dào, cao hơn cả các sản phẩm từ sữa. Khi mẹ bầu uống nước cam điều độ có thể phát huy tác dụng tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch, đồng thời chống lại bệnh cúm theo mùa. Không những có khả năng ngăn ngừa bệnh cảm cúm, uống nước cam còn có công dụng chữa ho khá hiệu nghiệm. Trong thời kỳ bầu bí, chị em có thể dễ nhiễm cảm cúm và xuất hiện cơn ho khó chịu, nếu ho nặng hoặc dai dẳng có thể dẫn đến hiện tượng sinh non. Để xoa dịu cơn ho trong thai kỳ, chị em có thể áp dụng các phương pháp tự nhiên như uống nước cam, ăn vỏ cam nướng hoặc mứt cam gừng.


Một trong những loại vitamin dồi dào nhất của nước cam là vitamin C, có công dụng hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cũng như hàng rào bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh trong suốt thai kỳ của người phụ nữ. Mặt khác, nước cam còn cung cấp một lượng lớn các loại khoáng chất thiết yếu như sắt và kẽm, rất có lợi cho hệ miễn dịch của thai nhi. Do đó, mẹ bầu hoàn toàn có thể uống nước cam hoặc ăn cam tươi mỗi ngày để bổ sung nguồn dinh dưỡng cho cơ thể cũng như bé yêu trong bụng mẹ, đồng thời giúp mẹ bầu giải nhiệt ngày hè rất tốt nữa nhé.

Quả cam giúp tăng cường sức đề kháng và phòng ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi
Quả cam giúp tăng cường sức đề kháng và phòng ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi
Khi mẹ bầu uống nước cam điều độ có thể phát huy tác dụng tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch, đồng thời chống lại bệnh cúm theo mùa.
Khi mẹ bầu uống nước cam điều độ có thể phát huy tác dụng tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch, đồng thời chống lại bệnh cúm theo mùa.

Top 15 Trái cây giúp mẹ bầu giải nhiệt ngày nóng

  1. top 1 Dưa lê
  2. top 2 Quả cam
  3. top 3 Quả sung
  4. top 4 Đu đủ chín
  5. top 5 Thanh long
  6. top 6 Bưởi
  7. top 7 Dưa hấu
  8. top 8 Quả bơ
  9. top 9 Quả chuối
  10. top 10 Quả lựu
  11. top 11 Quả táo
  12. top 12 Dâu tây
  13. top 13 Nước dừa
  14. top 14 Bí đao
  15. top 15 Quả roi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy