Quả sung

Sung là một loại quả giàu chất dinh dưỡng và có hàm lượng khoáng chất cũng như chất xơ khá cao, nó là một loại trái cây hoàn toàn lành đối với bà bầu. Với hương vị đặc trưng và các thành phần dinh dưỡng, bà bầu ăn quả sung có nhiều lợi ích như bổ sung kali, giúp bà bầu kiểm soát huyết áp: Với lượng kali cao, bà bầu ăn sung có thể cải thiện được lượng mỡ trong máu, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, ngăn ngừa cao huyết áp ở phụ nữ có thai - nhất là các bà bầu trước mang thai có lượng cholesterol cao.


Bà bầu ăn sung giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt vì nhiều chất xơ, nên khi ăn sung sẽ giúp các mẹ bầu cải thiện được tình trặng táo bón, cũng như việc rối loạn tiêu hóa. Loại quả phổ biến này rất tốt cho bà bầu trong mùa hè. Sung chứa hàm lượng kali hơn hẳn chuối và giúp kiểm soát huyết áp rất tốt. Do đó, với phụ nữ mang thai nên ăn sung để ngừa tiền sản giật - một dấu hiệu nguy hiểm khi mang thai. Sung cũng rất giàu vitamin B và mang lại lợi ích trong việc giảm táo bón. Mùa hè này rất dễ để các mẹ mua được sung, vì vậy đừng bỏ qua sung nếu bạn đang mang thai nhé!

Quả sung giúp kiểm soát huyết áp rất tốt nhất là với bà bầu
Quả sung giúp kiểm soát huyết áp rất tốt nhất là với bà bầu
Sung là một loại quả giàu chất dinh dưỡng và có hàm lượng khoáng chất cũng như chất xơ khá cao, nó là một loại trái cây hoàn toàn lành đối với bà bầu.
Sung là một loại quả giàu chất dinh dưỡng và có hàm lượng khoáng chất cũng như chất xơ khá cao, nó là một loại trái cây hoàn toàn lành đối với bà bầu.

Top 15 Trái cây giúp mẹ bầu giải nhiệt ngày nóng

  1. top 1 Dưa lê
  2. top 2 Quả cam
  3. top 3 Quả sung
  4. top 4 Đu đủ chín
  5. top 5 Thanh long
  6. top 6 Bưởi
  7. top 7 Dưa hấu
  8. top 8 Quả bơ
  9. top 9 Quả chuối
  10. top 10 Quả lựu
  11. top 11 Quả táo
  12. top 12 Dâu tây
  13. top 13 Nước dừa
  14. top 14 Bí đao
  15. top 15 Quả roi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy