Quán Ăn Vặt 3Colu

top 9
Hân Gorjess
Quán Ăn Vặt 3Colu là một trong những địa điểm nổi tiếng và được các bạn trẻ ưa thích tại Đà Nẵng. Tại đây, bạn có thể thỏa mãn niềm vui ăn uống và trò chuyện cùng bạn bè sau những ngày làm việc hay học tập mệt mỏi. Quán có không gian xinh xắn, sạch sẽ, tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Đặc biệt, đồ ăn tại đây không chỉ ngon mà còn phù hợp với túi tiền, khiến bạn quên cả việc giảm cân luôn đấy.

Quán Ăn Vặt 3Colu luôn đông khách, nhưng phục vụ rất nhanh và quán được duy trì sạch sẽ, luôn được lau dọn gọn gàng. Quán nổi tiếng với những món chiên nóng hổi, đặc biệt khi thưởng thức những món này trong mùa lạnh là một trải nghiệm tuyệt vời. Trong số đó, món bạch tuộc trứng cút là một trong những món được nhiều người ưa chuộng nhất khi đến quán. Nếu có dịp đến Đà Nẵng, bạn nhất định phải thưởng thức những món ngon tại quán này.

Còn gì tuyệt vời hơn được thưởng thức nhiều món ăn đa dạng với giá cả phải chăng. Quán Ăn Vặt 3Colu là địa điểm lý tưởng để bạn thỏa sức khám phá và thưởng thức những món ngon mà không lo về giá cả. Hãy ghé thăm quán và trải nghiệm cảm giác thú vị khi được thưởng thức những món ăn độc đáo và hấp dẫn tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Số 36 Nguyễn Bá Học, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số 52 Hà Huy Tập, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 266 222
Email: anvat3colu@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/anvat3colu
Giờ mở cửa: 15:30 - 21:30
món ăn đa dạng
món ăn đa dạng
bạch tuộc trứng cút nổi tiếng
bạch tuộc trứng cút nổi tiếng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy