Quán Cơm Chay Âu Lạc

top 13
Nguyễn Thùy Dương

Quán Cơm Chay Âu Lạc là một trong số các quán cơm chay ở Hải Phòng ngon có tuổi đời lâu nhất. Chính vì thế mà đồ ăn ở đây luôn làm hài lòng mọi người, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Thực đơn có rất nhiều món: thịt gà, tôm rán, cá kho, thịt sốt cà chua,… Giá cả rất bình dân. Món ăn được làm khéo léo, đậm đà và vừa miệng. Đồ ăn được nấu ngay trong gian bếp khá rộng và sạch sẽ. Cô chú bán cơm vui tính, thân thiện.


Đây cũng là một trong số các quán cơm chay ở Hải Phòng ngon có tuổi đời lâu nhất. Chính vì thế mà đồ ăn ở đây luôn làm hài lòng mọi người, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Quán Cơm Chay Âu Lạc có mặt ở đất Cảng rất sớm từ những ngày mà cơm chay vẫn chỉ được phục vụ cho những người đi chùa. Đến nay, Quán Cơm Chay Âu Lạc đã trở thành một địa chỉ nổi tiếng quen thuộc và được rất nhiều người yêu mến bởi menu phong phú, đồ ăn vừa ngon vừa rẻ.


Chính vì vậy mà Quán Cơm Chay Âu Lạc lúc nào đông khách, nhiều người dân ở Hải Phòng còn gắn bó với quán từ khi còn bé cho đến khi lớn lên. Quán bình dân nhưng sạch sẽ, bạn cũng đã có thể ăn một bữa no căng bụng ở Quán Cơm Chay Âu Lạc. Tuy chỉ là những món ăn dân dã bình thường nhưng đã ăn vào là rất dễ “nghiện”, đồ ăn được nấu ngay trong gian bếp khá rộng và sạch sẽ nên tạo tâm lí thoải mái và cảm tình của thực khách đến thưởng thức. Hãy đến và cảm nhận!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 107 Trần Nguyên Hãn, Quận Lê Chân, Hải Phòng

Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

Quán Cơm Chay Âu Lạc
Quán Cơm Chay Âu Lạc
Quán Cơm Chay Âu Lạc
Quán Cơm Chay Âu Lạc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy