Top 13 Địa điểm ăn đồ chay ngon nhất Hải Phòng

Vy Vy 9904 1 Báo lỗi

Bên cạnh những món ăn mặn đa dạng thường ngày, đồ không ăn mặn bao giờ cũng mang đến hương vị thanh đạm và sự bình tâm kì lạ khi thay đổi vị giác. Hơn thế, đồ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Loving Hut Hải Phòng

    Gọi điện

    Một địa chỉ khác được khá nhiều người biết đến và chọn làm địa chỉ mến mộ là quán chay Loving Hut Hải Phòng. Quán chay Loving Hut Hải Phòng chinh phục khách hàng với những món chay giả mặn gồm tôm khô, chạo gà cuộn dừa, thịt bò xào, kimbap… Các thực khách đến đây đều khen món canh của Loving Hut Hải Phòng: được nấu bằng rau sạch nên rất trong. Hiện nay, quán chay Loving Hut Hải Phòng đã có hai địa chỉ trên đất cảng để phục vụ đông đảo thực khách. Các món ăn ở Loving Hut Hải Phòng khá thanh đạm, chế biến ngon và trang trí đẹp mắt. Dù là chuyên về ẩm thực chay nhưng vẫn thu hút rất nhiều thực khách bởi độ đa dạng trong từng món ăn.


    Loving Hut Hải Phòng khá quen thuộc đối với nhiều người ăn cơm chay, vào những ngày Rằm, lễ Tết quán rất đông. Không gian quán có màu vàng rất dịu mắt. Quán trang trí kiểu nhẹ nhàng mọi thứ đều ngăn nắp. Suất cơm chay tự chọn có giá bình dân, khẩu phần nhiều, ăn no. Mỗi món mang một hương vị khác nhau đậm đà, nước canh được nấu bằng rau sạch nên rất trong. Anh chị chủ quán rất nhiệt tình thân thiện. Những ngày bình thường quán còn thu hút được các học sinh sinh viên vào ăn nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 108 Trần Nguyên Hãn, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    • 184B Đà Nẵng, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0904 090 414

    Email: suploheo1987@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lovinghuthaiphong/

    Gọi điện
    Loving Hut Hải Phòng
    Loving Hut Hải Phòng
    Loving Hut Hải Phòng
    Loving Hut Hải Phòng

  2. Tuổi Ngọc Chay đem đến những bữa ăn vẫn là những món quen thuộc như: cuốn, gỏi, salad, món ăn quen thuộc của người Việt. Hoặc lẩu cháo, lẩu chua cay, lẩu riêu,.... để bạn thay đổi khẩu vị cho đỡ nhàm chán cùng các món riêng gồm: chuối đậu, bún bung, Nấm kho tộ, xào xả ớt, Nem rong biển, nem trái cây và rất nhiều món ngon hấp dẫn làm từ các loại rau, củ quả bổ dưỡng vô cùng uy tín. Tuổi Ngọc Chay tỉ mỉ và kỹ lưỡng ngay từ khâu chọn lựa nguyên liệu, nguồn cung cấp thực phẩm hữu cơ tin cậy cho tới cách chế biến linh hoạt, sáng tạo và cuối cùng là phần bày biện món ăn dung dị, hài hòa.


    Tuổi Ngọc Chay luôn mong được đón mọi người qua thưởng thức các món tại đây với những món ăn chay thật ngon, được chế biến hoàn toàn từ rau củ tươi sạch bằng đôi bàn tay chứa đựng nhiều tâm huyết. Cùng với không gian thanh tịnh, tinh tế, thả hồn trong nhạc thiền nhẹ nhàng, hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm đáng nhớ về ẩm thực chay cho quý khách gần xa. Hãy đến ngay địa điểm này để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 436 Tô Hiệu, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0906 097 356

    Email: tuoingocchay@gmail.com

    Website: tuoingocchay.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TuoiNgocChay/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 | 17:30 - 20:00

    Gọi điện
    Tuổi Ngọc Chay
    Tuổi Ngọc Chay
    Tuổi Ngọc Chay
    Tuổi Ngọc Chay
  3. Buffet Chay Thiện Tâm - Vegan Buffet Restaurant là địa chỉ quán chay tại Hải Phòng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Quán được trang trí theo phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Không gian bên trong quán dù rất đơn giản nhưng vẫn mang đến cảm giác ấm cúng, thoải mái cho thực khách. Nhờ vậy, đây không chỉ là địa chỉ uy tín của các gia đình mà dân văn phòng cũng thường hay lui tới đây. Buffet Chay Thiện Tâm - Vegan Buffet Restaurant chuyên phục vụ buffet chay với menu mỗi ngày vô cùng đa dạng các món.

    Các món ăn tại đây được chế biến khá cầu kỳ, bài trí đẹp mắt. Dù là buffet nhưng đồ ăn tại đây lúc nào cũng nóng hổi. Khiến khách vô cùng hài lòng. Điểm cộng nữa của quán là tất cả các món chay đều được chế biến bằng rau củ tươi. Không sử dụng các thực phẩm làm sẵn hay chất tạo màu, tạo vị cho món ăn. Dù là Buffet Chay Thiện Tâm - Vegan Buffet Restaurant chuyên bán đồ ăn chay nhưng cách bài trí các món ăn của quán rất đẹp mắt khiến chúng ta chỉ muốn ăn ngay thôi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 276 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0842 245 858 & 0989 468 228
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Buffet-Chay-Thiện-Tâm-Vegan-Buffet-Restaurant/100057114433594/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:30 - 20:00
    Gọi điện
    Buffet Chay Thiện Tâm - Vegan Buffet Restaurant
    Buffet Chay Thiện Tâm - Vegan Buffet Restaurant
    Buffet Chay Thiện Tâm - Vegan Buffet Restaurant
    Buffet Chay Thiện Tâm - Vegan Buffet Restaurant
  4. Top 4

    Thực Dưỡng Chay Bảo Linh

    Gọi điện

    Quán có thiết kế khá đơn sơ với vài bộ bàn ghê nhựa. Đó là điểm ấn tượng đầu tiên khi ghé đến quán. Tuy vậy, do diện tích bé nên đi vừa người mới đủ chỗ ngồi và đi lại. Nếu không, bạn sẽ thấy hơi bí và ngột ngạt, chật chội. Thực Dưỡng Chay Bảo Linh hoạt động cũng khá lâu có tiếng với người dân quanh vùng, đặc biệt là sinh viên, hoặc sinh sống ở trường gần đó. Đến với Thực Dưỡng Chay Bảo Linh, khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn sạch, lành với hương vị đậm đà không hóa chất, không đường, muối tinh luyện, không bột ngọt, không phụ gia bảo quản. Nguyên liệu chuẩn bị đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon, sạch và tươi, chỉ dùng trong ngày.


    Quán có không gian bình dân cùng chi phí cực phù hợp với túi tiền của các bạn trẻ. Đồ ăn tại quán được đánh giá khá ngon và vừa miệng, lại phong phú tha hồ lựa chọn. Các khách quen của Thực Dưỡng Chay Bảo Linh thường thích nhất là gọi món gà chay cuộn dừa và sushi đậu phụ. ..Đội ngũ nhân viên ở Thực Dưỡng Chay Bảo Linh chu đáo, thân thiện. Đem lại sự hài lòng cho thực khách tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 Hồ An Biên, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0965 489 011

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063706414832

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thực Dưỡng Chay Bảo Linh
    Thực Dưỡng Chay Bảo Linh
    Thực Dưỡng Chay Bảo Linh
    Thực Dưỡng Chay Bảo Linh
  5. Trong top những quán ăn chay tại Hải Phòng tất nhiên không thể thiếu Mahamaya Vegetarian. Mahamaya Vegetarian có địa chỉ tại con phố Phù Đổng đông đúc. Nơi đây có mặt tiền là một trong những tuyến phố đẹp và trọng điểm của Hải Phòng. Không gian tại quán đem lại cảm giác dễ chịu và thanh tịnh. Đến với Mahamaya Vegetarian bạn sẽ được nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, giới thiệu món ăn chu đáo, tận tình. Bên trong nhà hàng có không gian sang trọng nhưng vẫn ấm cúng, thoải mái. Bàn ghế gỗ được bày trí gọn gàng, bát đũa luôn được sắp sẵn kèm khăn ăn sạch sẽ.

    Điểm cộng cho Mahamaya Vegetarian đó là: Cách bài trí tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng. Mặc dù, không gian không quá lớn. Dù không mang tầm cỡ như một nhà hàng đẳng cấp. Song chất lượng đồ ăn ở đây vẫn ở mức rất đáng khen. Có nhiều món xào chay như phủ đậu xào miến, rau xào nấm đến các món súp, cơm… Các món ăn đều được nêm gia vị vừa vặn, không quá mặn hay quá nhạt. Giá cho suất ăn ở đây tương đối mềm mại. Các món ăn ở Mahamaya Vegetarian khá thanh đạm, chế biến ngon và trang trí đẹp mắt. Dù là chuyên về ẩm thực chay nhưng vẫn thu hút rất nhiều thực khách bởi độ đa dạng trong từng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2/4 Phù Đổng, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0903 383 500

    Fanpage: https://www.facebook.com/mahamayavegetarian

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00

    Gọi điện
    Mahamaya Vegetarian
    Mahamaya Vegetarian
    Mahamaya Vegetarian
    Mahamaya Vegetarian
  6. Nhà hàng Chay Thiện Duyên - Vinhome Hải Phòng là địa chỉ tiếp theo mà toplist muốn chia sẽ với thực khách gần xa đang có ý định tìm một địa điểm ăn chay tại Hải Phòng. Nhà hàng Chay Thiện Duyên - Vinhome Hải Phòng có thực đơn vô cùng phong phú, đa dạng, được chế biến từ các loại rau củ quả tươi xanh, đem lại cho thực khách các món ăn vừa ngon lại vừa bổ dưỡng, đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng. Không gian quán ăn cũng yên tĩnh, ấm cúng, thích hợp để thưởng thức các món ăn chay thanh tịnh, đạm bạc.


    Mỗi món ăn được sáng tạo cả cách chế biến và cách trình bày lạ mắt, tao nhã. Các món nấm được tẩm ướp gia vị vừa ăn, nhai giòn sựt sựt, hay món mít xào được hầm kĩ, béo ngậy. Nhà hàng không những đem đến những món ăn ngon mà còn đem những giá trị dinh dưỡng trong từng món ăn đến cho thực khách, vì thế nguyên liệu sạch, tươi là điều vô cùng cần thiết. Tạm quên những bộn bề cuộc sống, tận hưởng cuối tuần thảnh thơi cùng gia đình và bạn bè bên các món ăn ngon mà Chay Thiện Duyên - Vinhome Hải Phòng đem lại nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BH 4 - 16 Manhattan 11 Vinhomes Imperia Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0913 243 077
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangChayTD/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chay Thiện Duyên - Vinhome Hải Phòng
    Chay Thiện Duyên - Vinhome Hải Phòng
    Chay Thiện Duyên - Vinhome Hải Phòng
    Chay Thiện Duyên - Vinhome Hải Phòng
  7. Ăn chay là một việc làm tốt, kể cả khi bạn không phải là một người ăn chay thì thỉnh thoảng một bữa ăn chay sẽ giúp bạn cân bằng dinh dưỡng trong cơ thể cũng như giúp tâm hồn bạn thêm thanh tịnh. Tại Việt Nam, mặc dù không có nhiều người có thói quen ăn chay tuy nhiên xu hướng ăn chay cũng đã và đang được phổ cập gần hơn đến người dân. Tự Tại Quán được coi như nơi khởi nguồn cho trào lưu ăn chay tại Hải Phòng.


    Tự Tại Quán không có không gian quá rộng nhưng rất sạch sẽ và thoáng mát, sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Chắc chắn nếu có cơ hội đến đây một lần, bạn sẽ vô cùng thích thú và không khỏi trầm trồ về hương vị tuyệt vời của những món ăn. Quán chay Tự Tại Quán luôn chú trọng đến từng món ăn để có thể gửi đến quý thực khách những món chay không những đẹp mắt mà còn dinh dưỡng, ngon miệng. Các món ăn tại đây được chế biến từ những nguyên liệu tươi mới, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hơn nữa đồ ăn được trình bày đẹp mắt và rất hấp dẫn tạo thiện cảm cho quý khách khi thưởng thức từng món. Ăn chay vừa ngon, vừa thanh lọc cơ thể, lại rất tốt cho sức khỏe đó nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn 2 Phương Mỹ, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng

    Điện thoại: 0906 121 437

    Email: mai.hathibinh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TuTaiQuan.1/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Tự Tại Quán
    Tự Tại Quán
    Tự Tại Quán
    Tự Tại Quán
  8. Chỉ là một quán chay bình dân nhưng Chay Hương Sen lại được nhiều người dân Hải Phòng đánh giá rất cao. Quán không gian khá rộng rãi, thoáng mát và yên tĩnh. Cách bày trí của quán đơn giản, lịch sự cùng với vài bức tranh treo tường ý nghĩa. Chay Hương Sen còn ghi điểm cực lớn với sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của chủ quán và đội ngũ nhân viên. Quán cũng trang bị đầy đủ cách tiện ích như điều hòa, wifi căng sóng để thực khách đến đây có trải nghiệm tốt nhất. Điều mà nhiều người ghé Chay Hương Sen ăn chay và ấn tượng tại quán cơm chay này là vừa ngoài chất lượng đồ ăn ngon ra thì còn là sự tiếp đãi của chủ quán và nhân viên.

    Mặc dù là quán bình dân có giá thành khá rẻ nhưng quán đảm bảo sử dụng toàn những nguyên liệu rau, củ, quả, thực phẩm tươi sạch. Một vài món mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Chay Hương Sen là bì cuốn, chả kho, nem chay, bánh bao, sườn non… Ngoài ra còn có các món ăn sáng như: bún riêu, bún bò Huế, hủ tiếu,... Đặc biệt, quán còn ship và phục vụ tại chỗ các loại mặt hàng từ đồ khô đến đồ chế biến cho tới cỗ, lẩu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 191 Chợ Lũng, Quận Hải An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0866 999 159 & 0334 216 268
    Email: chayhuongsen2702@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057141472654
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00
    Gọi điện
    Chay Hương Sen
    Chay Hương Sen
    Chay Hương Sen
    Chay Hương Sen
  9. Một nhà hàng thuần chay khác nằm tại Hải Phòng rất được nhiều người biết đến là Pháp Vị - Chay Thực Dưỡng. Những món ăn ở đây không những được chế biến ngon mà còn được trình bày rất đẹp mắt. Với nguyên liệu là nguồn rau của quả tươi cực kỳ tốt cho sức khỏe. Menu thức ăn tại đây khá đa dạng từ lẩu, mì xào, gỏi cuốn,… đều là những món chay. Mỗi ngày nhà hàng đón tiếp rất đông thực khách đến ăn từ những người ăn chay trường cho đến những người không ăn chay thường xuyên. Đa số mọi người nhận xét là thức ăn rất sạch, ngon và tươi. Mùi vị món ăn thì khỏi bàn cãi, cứ muốn ăn miết không thôi!

    Thức ăn chay rất có lợi cho sức khỏe, vừa bảo vệ môi trường vừa duy trì sự dẻo dai và trẻ lâu cho cơ thể, vậy nên cuộc sống hiện đại ngày nay việc ăn chay là một hành động thông minh được ưa chuộng. Ngoài các món ăn chay ăn kèm với cơm thì còn có các món chay khác như lẩu chay, bún chay, súp chay, chả cuốn chay, phở chay,... Không gian Pháp Vị - Chay Thực Dưỡng rộng rãi, thoáng đãng nhưng rất bình dị, đem lại cảm giác ấm cúng, thanh tịnh cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 330 Nguyễn Công Hoà, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0906 114 288
    Email: Huedaohang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087282864306
    Gọi điện
    Pháp Vị - Chay Thực Dưỡng
    Pháp Vị - Chay Thực Dưỡng
    Pháp Vị - Chay Thực Dưỡng
    Pháp Vị - Chay Thực Dưỡng
  10. Top 10

    Cơm Chay Cát Tường

    Nhắc đến những quán ăn chay tại Hải Phòng ngon, không thể không kể đến Cơm Chay Cát Tường. Cơm Chay Cát Tường là cái tên không còn xa lạ đối với những người ghiền đồ chay. Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, chỉ vừa bước chân vào thôi cũng thấy thanh tịnh vô cùng. Đây là một trong số ít những nhà hàng chay ở Hải Phòng có cơ hội được đón nhiều thực khách nhất trong năm. Cả thực khách trong nước và nước ngoài.


    Cơm Chay Cát Tường phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng từ cơm suất, lẩu chay, cỗ chay, buffet… Menu nhà hàng vô cùng phong phú từ món khai vị đến món chính hay món tráng miệng. Với phương châm ‘ngon rẻ, sang trọng, lịch sự và tinh khiết’. Đến với nhà hàng này thực khách sẽ không chỉ có cơ hội được thưởng thức những món chay đơn thuần. Mà còn là những cảm nhận rất mới, rất riêng cả về vị giác cũng như thị giác. Món ăn chất lượng, thơm ngon, bổ dưỡng. Thực đơn phong phú: Gà nhỏ, giò lụa, tôm chiên, chả thìa, sườn chua ngọt, canh nấm thập cẩm, rau xào mực tuyết. Hãy đến và cảm nhận nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 154 Cao Thắng, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Cơm Chay Cát Tường
    Cơm Chay Cát Tường
    Cơm Chay Cát Tường
    Cơm Chay Cát Tường
  11. Top 11

    Chay Hoa Đạo

    Gọi điện

    Những người ăn chay vốn là những người đã tu, nhưng nhờ ăn chay tánh tình sẽ hiền lành đối với mọi người, mọi loài, được mọi người thương yêu và kính trọng. Nếu có nhiều người ăn chay tức nhiên sẽ có nhiều người ăn lành ở hiền, xã hội được tốt đẹp, thế giới được hòa bình, an vui. Không còn là cái tên xa lạ, Chay Hoa Đạo chính là quán điểm tâm chay nổi tiếng nhất ở Hải Phòng. Quán có nhiều món ăn sáng hấp dẫn như: Miến rau củ, bánh ướt, bún riêu, bánh gói, bánh giò,…Ngoài ra ở đây còn phục vụ cơm trưa vào những ngày mùng 1, 14, 15 và 30 hằng tháng.


    Không chỉ được ăn ngon mà khi đến đây, bạn sẽ còn được chia sẻ về đạo phật. Được dạy nấu các món chay đơn giản tại nhà. Đặc biệt là còn được phục vụ trà đá miễn phí. Bạn cũng có thể liên hệ với quán để đặt cổ chay, lẩu chay và cơm chay theo yêu cầu. Nếu đã ghiền đồ ăn chay, bạn nhất định phải ghé tới quán và thưởng thức một lần. Quán Chay Hoa Đạo nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía thực khách thường xuyên ghé quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    14 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại:
    0773 300 679
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/chayhoadao/
    Giờ mở cửa:
    06:30 - 14:00

    Gọi điện
    Chay Hoa Đạo
    Chay Hoa Đạo
    Chay Hoa Đạo
    Chay Hoa Đạo
  12. Nhà Hàng Chay Viên Giác là sự lựa chọn tiếp theo nếu bạn muốn ăn chay tại Hải Phòng. Đây là một nhà hàng có không gian khá rộng rãi, hiện đại. Nội thất bên trong chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ với tông màu trầm. Bên cạnh đó nhà hàng cũng nhấn nhá thêm những chiếc đèn lồng và cây xanh để tạo cảm giác thanh lịch, yên bình và gần gũi với thiên nhiên.

    Điểm cộng tiếp theo của Nhà Hàng Chay Viên Giác là menu phong phú với nhiều món ăn đa dạng. Không chỉ có những món chay truyền thống, quán còn sáng tạo nên nhiều món chay mới lạ như: pizza, bò khô, chả chay… Thực đơn nhà hàng được chia thành các phần của bữa ăn như món khai vị, món chính và cuối cùng là món tráng miệng. Các món ăn tại đây sử dụng các loại rau củ tươi sạch, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giữ được vị ngon, ngọt tự nhiên nữa. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn của quán vì tất cả nguyên liệu đều được nhập trực tiếp từ những nguồn có uy tín.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 442 Trường Chinh, Quận Kiến An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0901 513 381 & 0946 430 788
    Email: khanhlinhbuihp96@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayviengiac/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 13:00 | 17:00 - 20:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Viên Giác
    Nhà Hàng Chay Viên Giác
    Nhà Hàng Chay Viên Giác
    Nhà Hàng Chay Viên Giác
  13. Top 13

    Quán Cơm Chay Âu Lạc

    Quán Cơm Chay Âu Lạc là một trong số các quán cơm chay ở Hải Phòng ngon có tuổi đời lâu nhất. Chính vì thế mà đồ ăn ở đây luôn làm hài lòng mọi người, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Thực đơn có rất nhiều món: thịt gà, tôm rán, cá kho, thịt sốt cà chua,… Giá cả rất bình dân. Món ăn được làm khéo léo, đậm đà và vừa miệng. Đồ ăn được nấu ngay trong gian bếp khá rộng và sạch sẽ. Cô chú bán cơm vui tính, thân thiện.


    Đây cũng là một trong số các quán cơm chay ở Hải Phòng ngon có tuổi đời lâu nhất. Chính vì thế mà đồ ăn ở đây luôn làm hài lòng mọi người, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Quán Cơm Chay Âu Lạc có mặt ở đất Cảng rất sớm từ những ngày mà cơm chay vẫn chỉ được phục vụ cho những người đi chùa. Đến nay, Quán Cơm Chay Âu Lạc đã trở thành một địa chỉ nổi tiếng quen thuộc và được rất nhiều người yêu mến bởi menu phong phú, đồ ăn vừa ngon vừa rẻ.


    Chính vì vậy mà Quán Cơm Chay Âu Lạc lúc nào đông khách, nhiều người dân ở Hải Phòng còn gắn bó với quán từ khi còn bé cho đến khi lớn lên. Quán bình dân nhưng sạch sẽ, bạn cũng đã có thể ăn một bữa no căng bụng ở Quán Cơm Chay Âu Lạc. Tuy chỉ là những món ăn dân dã bình thường nhưng đã ăn vào là rất dễ “nghiện”, đồ ăn được nấu ngay trong gian bếp khá rộng và sạch sẽ nên tạo tâm lí thoải mái và cảm tình của thực khách đến thưởng thức. Hãy đến và cảm nhận!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 Trần Nguyên Hãn, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Quán Cơm Chay Âu Lạc
    Quán Cơm Chay Âu Lạc
    Quán Cơm Chay Âu Lạc
    Quán Cơm Chay Âu Lạc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy