Quán Lẩu Thắng Béo

top 6
Vi Vu Vơ

Không phải ngẫu nhiên mà mọi người lại nói về Quán Lẩu Thắng Béo như một địa chỉ ăn uống lý tưởng và đặc sắc. Đến với quán Thắng Béo thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức món lẩu ếch vô cùng độc đáo và hấp dẫn. Quá tuyệt vời đúng không? Nhắc đến phố Phó Đức Chính là người ta thường nhắc đến phố lẩu Ếch với giá cả phải chăng thì các bạn có thể thưởng thức no nê món lẩu tuyệt vời này tại quán Thắng Béo.


Ngoài ra còn có nhiều loại lẩu khác như: lẩu riêu, gà, bò, lẩu cá sông, thập cẩm giá cả vô cùng hợp lý. Đặc biệt, đến với Quán Lẩu Thắng Béo vào tối thứ 7 hàng tuần bạn sẽ được thưởng thức đặc sản lợn Mán Tây Bắc (Lưu ý: quán chỉ mổ lợn 1 tuần 1 lần nên đồ ăn rất tươi ngon). Mẹt lợn mán 7 món bao gồm: Tiết canh, lòng dồi, lợn hấp, xào lăn, nướng, rượu mận ăn, canh măng ăn kèm bún. Thưởng thức đặc sản lợn mán bày mẹt 7 món vào thứ 7 hàng tuần.


Điểm nổi bật của Quán Lẩu Thắng Béo chính là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ truyền, và còn mang không khí ấm cúng bởi cách trang trí đậm đà bản sắc dân tộc như trang trí tre, trúc. Không gian ấm cúng đậm đà bản sắc dân tộc. Sự hấp dẫn của Quán Lẩu Thắng Béo không chỉ đến từ không gian thoáng rộng, lịch sự, mà còn do đồ ăn hấp dẫn và bổ dưỡng. Không cần đi nhiều nơi, bạn đã có thể thưởng thức thật nhiều món ngon Hà Nội tại quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 3 Ngõ Cấm Chỉ 202 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0961 542 222 & 0915 538 866
Fanpage: www.facebook.com/quanthangbeo.33phoducchinh

Giờ mở cửa: 17:00 - 05:00

Quán Lẩu Thắng Béo
Quán Lẩu Thắng Béo
Quán Lẩu Thắng Béo
Quán Lẩu Thắng Béo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy