Viet Restaurant

top 13
Aba Rica
Ẩn mình giữa lòng khu phố cổ Hà Nội trên phố Hàng Bông, Viet Restaurant là một viên ngọc ẩm thực đích thực. Tự hào với vị trí đắc địa, nhà hàng nằm trên tầng 11 của khách sạn GM Premium, có tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp ra thành phố từ cửa sổ rộng lớn. Cho dù bạn đến đây để ngắm cảnh hoàng hôn ngoạn mục hay chỉ đơn giản là tận hưởng bầu trời xanh trong trung tâm nhộn nhịp của thành phố thì Viet Restaurant đều có thể đáp ứng được một cách hoàn hảo. Bước ra ngoài Solar Sky Bar, bạn sẽ thấy mình được bao quanh bởi bầu trời rộng mở và những đám mây đẹp như tranh vẽ.

Viet Restaurant
– Hàng Bông mang phong cách thiết kế truyền thống Việt Nam, tạo nên bầu không khí trang nhã và ấm cúng, hoàn hảo cho bữa tối lãng mạn. Đó là nơi bạn có thể thực sự thưởng thức hương vị phong phú và nổi tiếng của ẩm thực Việt Nam. Nhà hàng tự hào có nguồn cung ứng nguyên liệu địa phương tốt nhất từ các trang trại để đảm bảo rằng chỉ những nguyên liệu chất lượng tốt nhất mới được sử dụng để chế biến các món ăn.

Đắm mình trong không gian lãng mạn của Viet Restaurant, nơi bạn sẽ được chào đón bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Nhà hàng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ăn uống khó quên, cho phép bạn thưởng thức hương vị đích thực của Việt Nam giữa khung cảnh tuyệt đẹp và lối trang trí quyến rũ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 41 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3831 6868
Website: https://vietrestauranthangbong.com/
Giờ mở cửa: 14:30 – 22:00
Viet Restaurant
Viet Restaurant
Viet Restaurant
Viet Restaurant

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy