Quảng cáo, khuyến mại và tiếp thị
Người quản lý quảng cáo, khuyến mại và tiếp thị lập kế hoạch các chương trình để tạo ra sự quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ. Họ làm việc với các giám đốc nghệ thuật, đại lý bán quảng cáo và nhân viên tài chính. Bằng cử nhân là bắt buộc đối với hầu hết các vị trí quản lý quảng cáo, khuyến mại và tiếp thị. Đối với các vị trí quản lý quảng cáo, một số nhà tuyển dụng thích bằng cử nhân về quảng cáo hoặc báo chí. Một khóa học liên quan có thể bao gồm các lớp học liên quan đến lĩnh vực tiếp thị, hành vi người tiêu dùng, nghiên cứu thị trường, bán hàng, phương pháp giao tiếp và công nghệ và cũng có thể là nghệ thuật thị giác, lịch sử nghệ thuật và nhiếp ảnh.
Các chuyên gia này tính toán nhu cầu về sản phẩm và dịch vụ, tạo ra sự quan tâm của những người mua tiềm năng và hơn thế nữa. Việc làm cho các nhà quản lý quảng cáo, khuyến mại và tiếp thị được dự báo sẽ tăng 8% từ năm 2018 - 2028, nhanh hơn mức trung bình của các ngành nghề khác. Các vị trí quản lý được mong muốn nhất trong lĩnh vực này, vì họ được trả lương rất cao. Mức lương trung bình hàng năm cho người quản lý quảng cáo và khuyến mại là $ 125,510 vào tháng 5 năm 2019.