Quảng Trường Ga An Thới - Đấu Trường La Mã

Quảng Trường Ga An Thới là một nhà ga cáp treo, hay còn được gọi với cái tên "Đấu trường La Mã" phiên bản Việt do lối kiến trúc độc đáo, cổ kính và đậm nét Châu Âu. Nằm tại bãi Đất Đỏ thuộc huyện Phú Quốc, Quảng Trường Ga An Thới thuộc quần thể khu vui chơi giải trí Sun World Hòn Thơm Nature Park, được đưa vào hoạt động từ tháng 2/2018, đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của du khách trong và ngoài nước đến thưởng lãm và chụp ảnh.


Dừng chân tại Quảng Trường Ga An Thới, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian hoành tránh và cổ kính khi tại đất nước ta lại xuất hiện một thiên đường La Mã cổ xưa và lãng mạn đến thế. Những bức tường lát gạch ong đồ sộ kết hợp cùng những mái vòm uốn lượn đã tạo nên một tổng thể hài hòa về mặt kiến trúc, mang đậm tính nghệ thuật. Điểm xuyết trên bức tranh cổ đại ấy là những bức tranh 3D, cửa kính và những bức tượng đồng chiến binh khổng lồ được đặt khắp nhà ga khiến cho bạn có cảm giác mình trở nên nhỏ bé, như lọt thỏm giữa trời Tây. Đến với Ga An Thới, bức ảnh của bạn chắc chắn sẽ làm dậy sóng cư dân mạng bởi sự mê hồn, choáng ngợp của cảnh đẹp.


Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm dịch vụ cáp treo dài nhất thế giới với công nghệ hiện đại nhất Châu Âu nối liền giữa An Thới và Hòn Thơm. Từ trên cao nhìn ngắm cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, biển núi đan xen nhau, đem lại cho ta cảm giác thư giãn và sảng khoái. Sau khi đi cáp treo, khu giải trí Sun World luôn sẵn sàng đón tiếp bạn với các hoạt động thú vị như kéo dù biển, phao chuối, lặn ngắm san hô...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa điểm:
An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang
Giá vé:

Quảng Trường Ga An Thới: miễn phí

Cáp treo Hòn Thơm:

  • 1 chiều: Trẻ em: 350.000đ - Người lớn: 500.000đ
  • 2 chiều: Trẻ em: 450.000đ - Người lớn: 600.000đ

Giờ mở cửa:

  • Quảng Trường Ga An Thới: 24/24
  • Cáp treo Hòn Thơm: 8h - 17h
Ga An Thới - Đấu trường La Mã
Ga An Thới - Đấu trường La Mã
Ga An Thới - Đấu trường La Mã
Ga An Thới - Đấu trường La Mã

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy