Top 20 Địa điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Phú Quốc

Vi Vu Vơ 9384 0 Báo lỗi

Phú Quốc được mệnh danh là hòn đảo Ngọc với vô số cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ, choáng ngợp cũng như sở hữu những công trình kiến trúc ấn tượng và độc đáo. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bãi tắm Sao

    Nhắc đến những bãi tắm đẹp nhất tại Phú Quốc, không ai có thể bỏ qua bãi tắm Sao. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái trao ban một làn nước xanh ngát màu ngọc bích, trong vắt đến độ có thể nhìn thấy rõ ràng từng cọng rêu bám trên đá, từng lớp cát trắng dưới chân. Bất kỳ du khách nào cũng đều phải thốt lên lời cảm thán trước bãi Sao bởi làn nước biển xanh trong, lấp lánh rực rỡ dưới ánh mặt trời, từng gợn sóng cứ nhẹ nhàng, nhấp nhô đầy êm ả. Bờ cát trắng muốt, mịn màng trải dài ôm trọn mặt biển, điểm xuyến những hàng dừa xanh lộng gió, tạo nên một khung cảnh đầy hoang sơ, trong lành, tinh khiết và đầy thơ mộng,


    Đúng như tên gọi, bãi Sao có rất nhiều sao biển, cộng thêm độ trong veo của làn nước, du khách dễ dàng trông thấy những chú sao nằm rải rác bãi tắm, đây là một trong những đặc điểm có 1-0-2 mà chỉ bãi Sao cũng như Phú Quốc có thể sở hữu được. Tuy nhiên, ta cần học hỏi những kiến thức cơ bản nhằm tránh làm hại đến sự sinh tồn của loài sinh vật này như tránh cầm chúng lên tay, tự động mang lên cát để chụp ảnh,....Đây là hành động vô cùng nguy hại đến chúng vì hệ thống thần thần kinh của sao biển được trải dài trên khắp các cánh sao. Chính vì vậy mà chúng là một loài sinh vật vô cùng nhạy cảm. Chỉ cần lưu ý kỹ càng, du khách vẫn có thể chụp ảnh cùng những chú sao biển đáng yêu bằng cách chụp riêng chúng, hoặc ngồi trên bờ biển, thả chân xuống làn nước trong xanh bên cạnh những chú sao biển đầy màu sắc và chụp lại khoảnh khắc ấy, hay ngâm mình dưới làn nước cùng những "người bạn nhỏ" ở xung quanh cũng là một cách để trở thành người du lịch văn minh và có ý thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm:
    Phú Quốc, Kiên Giang
    Giá vé:
    miễn phí
    Giờ mở cửa:
    24/24
    Vẻ đẹp tuyệt bích của bãi Sao Phú Quốc
    Vẻ đẹp tuyệt bích của bãi Sao Phú Quốc
    chụp riêng hình ảnh những chú sao đang hòa mình cùng làn nước xanh ngọc bích cũng là một cách
    chụp riêng hình ảnh những chú sao đang hòa mình cùng làn nước xanh ngọc bích cũng là một cách "sống ảo" nhân văn và chất lượng

  2. Top 2

    Bãi Khem, Mũi Ông Đội

    Có vị trí hiếm có ở Phú Quốc, Mũi Ông Đội là một trong những nơi duy nhất du khách có thể ngắm mặt trời mọc và lặn ở cùng một vị trí. Rẻo đất hai mặt giáp biển cuốn hút du khách bởi cảnh quan sinh động với hình thế độc đáo. Bên cạnh bãi biển là một giếng nước ngọt tự nhiên, không bao giờ cạn. Vì thế, người dân ở đây đã gọi nó với các tên là di tích Giếng Tiên. Được hình thành từ một mạch nước ngầm dưới lòng đất, nước của Giếng Tiên có vị ngọt mát dù cho ở biển hay có thủy triều nhưng nước của giếng vẫn chưa bao giờ bị lẫn vị mặn.


    Đặc biệt, gần Mũi Ông Đội ở phía Nam của Phú Quốc là Bãi Khem, dải cát trắng mịn đẹp nhất đảo Ngọc. Nằm ở phía Nam Phú Quốc, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 25 km, Bãi Khem với cát trắng mịn như kem, nước xanh ngắt màu ngọc bích nhìn thấu đáy mang đến cảm giác thư thái lạ thường. Ngoài ra, nơi đây còn có những thềm san hô đa dạng màu sắc tạo nên khung cảnh hữu tình và thơ mộng cho những bức ảnh check-in nghìn lượt thích. Bãi Khem, Mũi Ông Đội là lựa chọn vô cùng phù hợp cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

    Giá vé: miễn phí

    Giờ mở cửa: 24/24

    Toàn cảnh Mũi Ông Đội
    Toàn cảnh Mũi Ông Đội
    Bãi Khem với dải cát trắng mịn
    Bãi Khem với dải cát trắng mịn
  3. Top 3

    Hòn Móng Tay

    Nằm phía Nam Phú Quốc, Hòn Móng Tay mang một vẻ đẹp lãng mạn với các bờ biển trong xanh như ngọc và bãi cát trắng tinh dưới những hàng dừa râm mát. Là một trong những hòn đảo lớn nhất của quần đảo An Thới, Hòn Móng Tay được đánh giá là hoang sơ tuyệt đối vì hầu như không có cư dân sinh sống, cũng như không hề có sự xuất hiện của các dịch vụ du lịch như trên đất liền. Vì thế, Hòn Móng Tay được ví như "hoang đảo của Robinson".


    Sau bộn bề mưu sinh nơi phố thị, áp lực từ công việc cuộc sống, Hòn Móng Tay là cảnh đẹp Phú Quốc lý tưởng nhất dành cho du khách thả hồn an nhiên cùng cảnh vật, nằm nghe sóng vỗ rì rào dưới bóng dừa. Hãy thả trôi mọi mệt nhọc ưu phiền trong làn nước mát xanh của Hòn Móng Tay xinh đẹp và cười đùa, chụp choẹt giữa khung cảnh mĩ miều vô cùng nên thơ. Nếu yêu thích khám phá đại dương bí ẩn dưới làn nước xanh kia, tại sao bạn không thử lặn biển ngắm san hô? Chắc chắn bạn sẽ rất ngạc nhiên về hệ san hô đa dạng, nhiều màu sắc của Hòn Móng Tay đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: xã Dương Hòa, huyện Kiên Lương, nằm phía Nam đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
    Giá vé: miễn phí
    Giờ mở cửa: 24/24

    Toàn cảnh Hòn Móng Tay
    Toàn cảnh Hòn Móng Tay
    Hoàng hôn trên hòn Móng Tay
    Hoàng hôn trên hòn Móng Tay
  4. Top 4

    Làng Chài Cổ Hàm Ninh

    Còn cổ xưa và bình dị hơn cả làng chài ven biển Rạch Vẹm là Làng Chài Cổ Hàm Ninh. Những người ngư dân già nhất cũng chẳng biết làng có tự bao giờ, chỉ biết từ khi đảo Phú Quốc còn hoang vắng bóng người, một số cư dân ở đất liền đến đây khai thác hải sản rồi ở lại sinh sống lập nghiệp, lập nên làng. Hình ảnh mái tranh xiêu vẹo, cụ già ngồi đan lưới, trai tráng rủ nhau giăng lưới đánh cá ngoài khơi xa… hết sức thân thuộc, bình dị mà du khách chẳng thể thấy ở đâu trên khắp các cảnh đẹp Phú Quốc, ngoại trừ Làng Chài Cổ Hàm Ninh.


    Buổi bình minh ở Làng Chài Cổ Hàm Ninh đẹp như cõi thiên thai ảo diệu với lớp sương mờ giăng bốn phía, từ chân trời lóe lên thứ ánh sáng dịu nhẹ báo hiệu một ngày mới nữa lại đến. Đến lúc ngày dần tàn, màu chiều buồn lãng đãng bao phủ khắp không gian. Cầu cảng Hàm Ninh in bóng cô độc dưới mặt biển đang dần tối đi, càng làm cho quang cảnh thêm cô liêu tĩnh mịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm:
    tỉnh lộ 47, Hàm Ninh, Phú Quốc, Kiên Giang
    Giá vé:
    miễn phí
    Giờ mở cửa:
    24/24

    Làng chài cổ Hàm Ninh
    Làng chài cổ Hàm Ninh
    Làng chài cổ Hàm Ninh
    Làng chài cổ Hàm Ninh
  5. Top 5

    Cầu Hôn (Kiss Bridge)

    Tổng chiều dài lên đến 810m, nằm tại bờ Tây Nam đảo, Cầu Hôn chính là một kiệt tác nghệ thuật tuyệt đẹp tại Phú Quốc. Kiến trúc sư Marco Casamonti thiết kế Câu Hôn dựa trên nguồn cảm hứng từ chuyện tình Ngưu Lang Chức Nữ tái ngộ trong khoảnh khắc ngắn ngủi tại chiếc cầu Ô Thước kết hợp cùng văn hóa Việt Nam và Italia ngay tại đảo Ngọc thiên đường.


    Từ 2 bờ đất thô sơ nhô ra khỏi biển, CĐT Sun Group và GS. KTS Marco Casamonti đã tạo nên một công trình trên cả tuyệt vời, mang vẻ đẹp kiến trúc nối liền tâm mạch thị trấn Hoàng Hôn. Một bên đầu cầu nhà hàng Chàng, bên đối diện là nhà hàng Nàng, điểm giữa Cầu Hôn không nối liền nhau mà cách nhau 1 khoảng 50cm. Khoảng hở này vào một dịp duy nhất trong năm từ 24/12 tới 01/01 sẽ được lấp đầy bởi chính hình ảnh mặt trời lúc hoàng hôn, Chàng và Nàng đến với nhau, trao nhau những nụ hôn nồng cháy dưới hoàng hôn. Chính vì thế, mà tại nơi đây sẽ trở thành biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu.


    Đặc biệt, khi đến Cầu Hôn, bạn không chỉ được ngắm khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp với khoảng trời bao la cùng sóng xanh cát trắng mà còn được tận hưởng dịch vụ đi kèm như bể bơi, nhà hàng, chương trình biểu diễn công nghệ vortex...tại trên cầu hoặc xung quanh cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm:
    An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang (nằm trong Sunset Town)

    Giá vé dành cho người Phú Quốc

    • Trước 16h00: 100.000đ/ 1 người
    • Sau 16h00: 100.000đ/ 1 người

    Giá vé dành cho tất cả du khách

    • Trước 16h00: 100.000đ/ 1 người
    • Sau 16h00: 200.000đ/ 1 người

    Giờ mở cửa: 7h30 - 21h00 hàng ngày

    Cầu Hôn (Kiss Bridge)
    Cầu Hôn (Kiss Bridge)
    Cầu Hôn (Kiss Bridge)
    Cầu Hôn (Kiss Bridge)
  6. Top 6

    Sunset Sanato Beach Club

    Sunset Sanato Beach Club là một cái tên vẫn còn khá xa lạ với các du khách hay đến với Phú Quốc. Đây là một khu tổ hợp thuộc dự án Sunset Sanato tại bãi Trường, một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng phức hợp ven biển này bao gồm nhiều dịch vụ như bãi tắm riêng, nhà hàng, hệ thống phòng nghỉ cao cấp, phố đi bộ. SunSet Sanato là nơi có bến thuyền đầu tiên tại Phú Quốc. Tại đây, bạn có thể tha hồ chụp ảnh check-in, thưởng thức bữa tiệc BBQ, nhấm nháp ly cocktail dịu ngọt trong lúc ngắm cảnh đẹp Phú Quốc cùng người thân hoặc bạn bè.


    Phong cách decor chủ đạo của Sunset Sanato chính là tông màu tươi sáng, rực rỡ và đặc biệt là đậm chất Tây với quầy bar cực xịn ngay bãi biển. Bạn có thể chụp những bức ảnh xịn xò với các địa điểm check-in nổi tiếng như Voi chân dài, cổng trời, thiên thần hộ mệnh...Sunset Sanato Beach Club còn có các khu vui chơi cho gia đình có em bé nhỏ, khu thể thao với các trò chơi vận động như dù lượn, ván SUP, chèo thuyền kayak... và các dịch vụ massage trên bãi biển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm: Tổ 3, ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, thành Phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
    Giá vé: 100.000đ/khách cao từ 1m
    Giờ mở cửa: 9h – 21h00

    Sunset Sanato Beach Club
    Sunset Sanato Beach Club
    Sunset Sanato Beach Club
    Sunset Sanato Beach Club
  7. Top 7

    Sunset Town - Thị Trấn Hoàng Hôn

    Sunset Town là tên gọi mà Sun Group đặt riêng cho khu tổ hợp dự án mang phong cách kiến trúc vùng Địa Trung Hải. Nhờ tọa lạc trên triền đồi bờ Tây Nam Phú Quốc, Sunset Town được đánh giá là điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Tại đây, du khách được ngắm nhìn khoảnh khắc hoàng hôn đầy choáng ngợp bởi sự pha trộn giữa các sắc độ: tím, đỏ, cam, hồng,....cùng ánh mặt trời tựa chiếc lồng đèn khổng lồ, lấp lánh, le lói những tia nắng cuối ngày, phản chiếu mãnh liệt trên mặt nước biển và dần dần chìm vào lòng đại dương.


    Chưa dừng lại ở đó, Sunset Town uốn mình tinh tế nơi triền đồi tây nam đảo ngọc, mang đậm hơi thở kiến trúc Địa Trung Hải với tổ hợp, quần thể các công trình kiến trúc, dãy nhà, căn hộ,....Tâm điểm của Sunset Town là tháp đồng hồ Central Village 75m hướng về phía biển, là sự kết hợp giữa cảm hứng từ tháp chuông St.Mark’s Campanile trứ danh của Italy và ngọn hải đăng soi đường tàu đi. Có thể nói, Sunset Town là một mỹ cảnh, hút hồn bất kỳ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên, đặc biệt là thời khắc ánh hoàng hôn buông xuống toàn bộ thị trấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm:
    Phía Tây Nam Đảo, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
    Website:
    https://sunset-town.com/
    Giá vé:
    miễn phí
    Giờ mở cửa:
    24/24
    Sunset Town - Thị Trấn Hoàng Hôn Phú Quốc
    Sunset Town - Thị Trấn Hoàng Hôn Phú Quốc
    Sunset Town - Thị Trấn Hoàng Hôn Phú Quốc
    Sunset Town - Thị Trấn Hoàng Hôn Phú Quốc
  8. Làng Chài Rạch Vẹm là một ngôi làng nhỏ bé với nhịp sống bình yên giữa sự hoang sơ, kỳ vĩ của núi rừng và biển cả. Khi đến thăm làng chài, bạn sẽ bắt gặp những khoảnh khắc vô cùng gần gũi và đời thường của các ngư dân tại nơi đây.


    Được mệnh danh là "vương quốc sao biển đỏ", Làng Chài Rạch Vẹm đã thu hút vô số khách du lịch đến tham quan, check-in. Đặc biệt là từ tháng 2 cho đến tháng 4, đó là mùa sao biển đẹp nhất tại Rạch Vẹm. Khi từng đàn sao biển kéo nhau vào bờ hòa với làn nước biển xanh như ngọc, du khách được chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp như tranh vẽ với ánh đỏ lấp lánh của những chú sao biển vô cùng lành tính. Tuy nhiên, sao biển sẽ dễ dàng chết nếu ở lâu trên mặt nước nên người dân tại nơi đây khuyên khách du lịch hãy cố gắng chụp ảnh nhanh và thả chúng về lại với biển cả.


    Làng Chài Rạch Vẹm còn có các hoạt động vui chơi đa dạng để phục vụ du khách như tắm biển, lặn biển ngắm san hô, đến thăm nhà bè và thưởng thức vô số hải sản tươi ngon. Nếu bạn là người yêu thích việc dậy sớm đón bình minh hoặc ngắm hoàng hôn trên biển thì Làng Chài Rạch Vẹm chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Hít thở bầu không khí trong lành, chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên rực rỡ cùng nhịp sống lặng lẽ, yên bình chính là một điều tuyệt vời mà bạn sẽ được trải nghiệm khi đến với Làng Chài Rạch Vẹm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm:
    xã Gành Dầu, cách trung tâm thị trấn Dương Đông, Phú Quốc khoảng hơn 40 km.
    Giá vé:
    miễn phí
    Giờ mở cửa:
    24/24

    Làng Chài Rạch Vẹm
    Làng Chài Rạch Vẹm
    Làng chài Rạch Vẹm
    Làng chài Rạch Vẹm
  9. Top 9

    Mũi Gành Dầu

    Mũi Gành Dầu nằm phía Bắc Đảo thuộc xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc. Khác với vẻ tấp nập và đông đúc của thị trấn Dương Đông phía Nam đảo thì Mũi Gành Dầu phía Bắc lại là nơi khá yên tĩnh, nguyên sơ và bình lặng nhưng có sức hút vô cùng đặc biệt.


    Mũi đất nhô ra biển ở Tây Bắc đảo thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và đặc trưng nhất. Từ đây có thể nhìn thấy được hải giới của Campuchia. Mũi Gành Dầu còn có bãi tắm hình cánh cung trải dài 500m ôm trọn các rặng cây xanh cùng với bờ cát vàng mịn màng. Mũi Gành Dầu vẫn thường được mọi người nhắc đến là nơi nối giữa rừng và biển. Bởi lẽ, khi đặt chân đến đây bạn sẽ thấy những rặng cây xanh rì nối liền nhau mọc sát tận mép mặt nước biển. Tác động của sóng và gió đã khiến những tảng đá ở đây mài mòn thành những hình thù lạ mắt và mang đầy tính nghệ thuật. Ngoài ra cũng là nơi thưởng thức hải sản tuyệt vời cho du khách sau khi tắm biển và chụp hình check-in thỏa thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: phía Tây Bắc đảo Phú Quốc

    Giá vé: miễn phí

    Giờ mở cửa: 24/24

    Mũi Gành Dầu
    Mũi Gành Dầu
    Mũi Gành Dầu
    Mũi Gành Dầu
  10. Top 10

    Dinh Cậu

    Nằm trên vị trí đắc địa nhất tại Phú Quốc, trên một ghềnh đá độc đáo vươn ra biển, Dinh Cậu sẽ khiến bạn mê mẩn với những khối đá với đủ hình thù kì lạ thỏa mãn việc sống ảo. Tọa lạc tại khu phố 2, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, Dinh Cậu được xem như biểu tượng đặc trưng và là địa điểm tâm linh nổi tiếng nhất của đảo Ngọc. Ngoài những câu chuyện tâm linh bí ẩn, Dinh Cậu được tương truyền chính là "lá bùa may mắn" bảo vệ ngư dân thoát khỏi hoạn nạn, sóng dữ. Vì quan niệm này mà có lẽ nơi đây trở thành địa điểm thu hút vô số du khách.


    Dinh Cậu còn có tên khác là miếu thờ Long Vương, đã tồn tại được hơn 300 năm. Ở điện chính của miếu, người ta thời các vị tiên nhân bảo vệ ngư dân như chúa Ngọc Nương và thánh thương Hai Cậu. Dinh Cậu nhộn nhịp người đến dâng lễ nhất là vào các dịp Tết, ngày rằm, mùng một và lễ hội Dinh Cậu để cầu mong sức khỏe, may mắn, bình an.


    Dinh Cậu không chỉ thu hút khách du lịch do những giá trị văn hóa, tinh thần, lịch sử họ được tìm hiểu mà còn hấp dẫn bởi cảnh đẹp hữu tình khi bình minh lên cao và hoàng hôn buông xuống, cùng với những loại hình dịch vụ, các hoạt động vui chơi, giải trí, ẩm thực lúc về chiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm:
    khu phố 2, phường Dương Đông, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
    Giá vé:
    miễn phí
    Giờ mở cửa: 7h - 20h30

    Dinh Cậu
    Dinh Cậu
    Bãi biển gần Dinh Cậu
    Bãi biển gần Dinh Cậu
  11. Top 11

    Grand World

    Tọa lạc tại bãi Dài, xã Gành Dầu, phía Tây Bắc Phú Quốc, Kiên Giang, Grand World chính là một thế giới vui chơi, giải trí và thiên đường mua sắm vô cùng đẳng cấp do tập đoàn Vingroup xây dựng và hoàn thành dự án vào cuối năm 2020. Khi đến tham quan tại nơi đây, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào những thành phố châu Âu cổ điển với lối kiến trúc tinh tế và được thiết kế vô cùng sang trọng. Nhịp sống trẻ trung, năng động đã khiến cho Grand World được mệnh danh là "thành phố không ngủ" với tần suất hoạt động liên tục 24/7 cùng các hoạt động giải trí, mua sắm đa dạng.


    Với diện tích 85 héc ta nằm trên đảo Ngọc, Grand World được chia ra làm 23 khu khác nhau với một chức năng riêng để phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau của du khách khi đến tham quan. Một số khu vực đáng để bạn khám phá:

    • Hồ Tình Yêu - sông Venice phiên bản Việt
    • Cổng chào Shanghai
    • Bảo tàng Gấu Teddy Bear
    • Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park
    • Show diễn "Tinh Hoa Việt Nam"
    • Quảng trường Vũ điệu Nhiệt đới Tropicana
    • Tháp Đồng hồ
    • Công trình Tre
    • Quảng trường Biển

    Thiên đường mua sắm tại Grand World Phú Quốc có 929 căn shophouse nằm dọc theo 5 tuyến phố chính được chia thành 3 khu: phố Thượng Hải, phố Đông Dương và phố Địa Trung Hải. Đường di chuyển đến Grand World khá dễ dàng, đa số là những đoạn đường thẳng kéo dài. Bạn có thể di chuyển đến đây bằng nhiều hình thức khác nhau, có thể lựa chọn đi xe máy hoặc đi taxi. Đây sẽ là một địa điểm mà bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ khi có dịp đến Phú Quốc thưởng ngoạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa điểm: Đường Hội Hè, Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang

    Giá vé: 200.000VNĐ - 1.500.000VNĐ/người

    Website: https://grandworldphuquoc.vn/

    Giờ mở cửa: 24/24

    Grand World
    Grand World
    Grand World
    Grand World
  12. Top 12

    Vinpearl Land & Safari

    Vinpearl Land & Safari là một điểm đến vô cùng hấp dẫn đối với du khách khi đặt chân đến Phú Quốc. Vinpearl Land Phú Quốc được chia thành hai khu vực lớn là công viên trò chơi và công viên nước. Công viên trò chơi của Vinpearl Land Phú Quốc được trang bị đầy ắp những trò chơi từ quen thuộc như vòng quay ngựa gỗ, xe điện đụng, thuỷ cung…; đến các trò cảm giác mạnh hiện đại nhất như cá heo bay, đua dây văng… Đặc biệt, với các bạn vừa thích vui chơi, vừa mê sống ảo thì khu trò chơi này sẽ là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho một bộ hình cực chất đó nhé.


    Điều đặc biệt nhất của Vinpearl Land Phú Quốc vẫn còn ở phía sau; đó chính là Vinpearl Safari. Với tên gọi đầy đủ là Công viên Chăm sóc và Bảo tồn Động vật Vinpearl Safari, đây là mô hình vườn thú mở, bán hoang dã đầu tiên ở Việt Nam. Đúng như tên gọi của mình, Vinpearl Safari là ngôi nhà chung của hơn 3000 cá thể động vật, và đồng thời cũng là nơi bảo tồn, nuôi dưỡng các loài quý hiếm trên khắp thế giới. Đến đây, bạn sẽ được tiếp xúc thật gần với các loài động vật hoang dã, và tất nhiên là chẳng cần đi xa đến Thái Lan hay Singapore để có những pose ảnh thật dễ thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa điểm: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang

    Giá vé: 650.000đ/Người lớn - 490.000đ/Trẻ em và Người từ 60 tuổi

    Giờ mở cửa: 09:00 – 17:00 các ngày trong tuần

    Vinpearl Land & Safari
    Vinpearl Land & Safari
    Vinpearl Land & Safari
    Vinpearl Land & Safari
  13. Top 13

    VinWonders Phú Quốc

    VinWonders là dự án Vinpearl Land Phú Quốc mở rộng và cũng chính là thương hiệu vui chơi giải trí của tập đoàn Vingroup được ra mắt vào cuối tháng 2/2020. Với quy mô 50 hecta, VinWonder là khu vui chơi được xây dựng và hoạt động dựa trên hình thức công viên với những chủ đề khác nhau nhằm mang lại trải nghiệm đa dạng và hấp dẫn cho quý khách khi đến tham quan.


    Nằm tại Bãi Dài, xã Gành Dầu, VinWonders được chia làm 6 phân khu tương ứng với 6 chủ đề khác nhau:

    • Khu Cảm giác mạnh - Thế giới phiêu lưu
    • Khu Công viên nước - Thế giới lốc xoáy
    • Khu Đại lộ Châu Âu - Châu Âu trung cổ
    • Khu Cổ tích - Thế giới diệu kỳ
    • Khu Viking - Ngôi làng bí mật
    • Khu Cung điện Hải Vương


    Sau VinWonders Nha Trang, công viên chủ đề VinWonders Phú Quốc có quy mô rộng lớn, trở thành công viên lớn nhất Đông Nam Á. Tự hào khi Việt Nam ta có một công viên vui chơi giải trí có thể sánh vai ngang các công viên hàng đầu thế giới khi có hơn 100 trò chơi đặc sắc cùng với 2 đường trượt nước khủng nhất Việt Nam.


    Ngoài vui chơi giải trí, VinWonders còn mang đến một không gian văn hóa nghệ thuật với những chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc. Bạn cũng sẽ không thể nhắm mắt bỏ qua được sự lôi cuốn của hàng ngàn món ăn đặc sản Phú Quốc được bày trí công phu và đẹp mắt tại mỗi phân khu của nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: Khu Bãi Dài, Phú Quốc, Kiên Giang
    Giá vé: 560.000đ - 750.000đ/người

    Website: https://vinwonders.com/vi/

    Giờ mở cửa: 9h00-19h30

    VinWonders Phú Quốc
    VinWonders Phú Quốc
    VinWonders Phú Quốc
    VinWonders Phú Quốc
  14. Quảng Trường Ga An Thới là một nhà ga cáp treo, hay còn được gọi với cái tên "Đấu trường La Mã" phiên bản Việt do lối kiến trúc độc đáo, cổ kính và đậm nét Châu Âu. Nằm tại bãi Đất Đỏ thuộc huyện Phú Quốc, Quảng Trường Ga An Thới thuộc quần thể khu vui chơi giải trí Sun World Hòn Thơm Nature Park, được đưa vào hoạt động từ tháng 2/2018, đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của du khách trong và ngoài nước đến thưởng lãm và chụp ảnh.


    Dừng chân tại Quảng Trường Ga An Thới, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian hoành tránh và cổ kính khi tại đất nước ta lại xuất hiện một thiên đường La Mã cổ xưa và lãng mạn đến thế. Những bức tường lát gạch ong đồ sộ kết hợp cùng những mái vòm uốn lượn đã tạo nên một tổng thể hài hòa về mặt kiến trúc, mang đậm tính nghệ thuật. Điểm xuyết trên bức tranh cổ đại ấy là những bức tranh 3D, cửa kính và những bức tượng đồng chiến binh khổng lồ được đặt khắp nhà ga khiến cho bạn có cảm giác mình trở nên nhỏ bé, như lọt thỏm giữa trời Tây. Đến với Ga An Thới, bức ảnh của bạn chắc chắn sẽ làm dậy sóng cư dân mạng bởi sự mê hồn, choáng ngợp của cảnh đẹp.


    Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm dịch vụ cáp treo dài nhất thế giới với công nghệ hiện đại nhất Châu Âu nối liền giữa An Thới và Hòn Thơm. Từ trên cao nhìn ngắm cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, biển núi đan xen nhau, đem lại cho ta cảm giác thư giãn và sảng khoái. Sau khi đi cáp treo, khu giải trí Sun World luôn sẵn sàng đón tiếp bạn với các hoạt động thú vị như kéo dù biển, phao chuối, lặn ngắm san hô...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm:
    An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang
    Giá vé:

    Quảng Trường Ga An Thới: miễn phí

    Cáp treo Hòn Thơm:

    • 1 chiều: Trẻ em: 350.000đ - Người lớn: 500.000đ
    • 2 chiều: Trẻ em: 450.000đ - Người lớn: 600.000đ

    Giờ mở cửa:

    • Quảng Trường Ga An Thới: 24/24
    • Cáp treo Hòn Thơm: 8h - 17h
    Ga An Thới - Đấu trường La Mã
    Ga An Thới - Đấu trường La Mã
    Ga An Thới - Đấu trường La Mã
    Ga An Thới - Đấu trường La Mã
  15. Top 15

    Suối Tranh

    Suối Tranh có chiều dài khoảng 15km nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông khoảng 9km. Con suối này bắt nguồn từ khe nước nhỏ trên núi Hàm Ninh, chảy qua các ghềnh thác, các khe đá. Ngày trước, Suối Tranh chỉ là địa điểm tụ họp của những người dân bản địa và là nơi diễn ra các lễ hội. Cho đến nay, nơi này đã trở thành khu du lịch nổi tiếng của Phú Quốc.


    Đường đến Suối Tranh khá dễ dàng so với Suối Đá Bàn. Không ồn ào như Suối Đá Bàn, Suối Tranh chảy rất êm ái, hiền hòa và trầm mặc như một bức tranh, đến đây bạn có thể tắm suối, đắm mình trong làn nước trong vắt mát lạnh, ngã mình trên những tảng đá bằng phẳng tạo dáng chụp những bức ảnh cực kì chất lừ nghe tiếng suối róc rách, tiếng chim kêu trong bầu không khí thoảng hương hoa rừng. Ngoài ra bạn có thể cắm trại, câu và nướng cá thưởng thức tại chỗ rất thú vị, hay đi tham quan các hang động ở ngay gần bờ suối và ngắm nhìn các rặng thạch nhũ đẹp, lạ mắt.


    Thời gian thích hợp để tham quan Suối Tranh là từ tháng 7 đến tháng 10. Thời điểm này vào mùa mưa là lúc cây cối, vạn vật được tắm nguồn nước trời ban cho, thảm thực vật được được hồi sinh đầy sắc màu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm:
    KLD Suối Tranh, ấp Suối Mây, Dương Tơ, Phú Quốc
    Giá vé: 10.000/khách
    Giờ mở cửa: 7h – 21h

    Suối Tranh
    Suối Tranh
    Suối Tranh với làn nước mát trong
    Suối Tranh với làn nước mát trong
  16. Top 16

    Suối Đá Bàn

    Suối Đá Bàn nằm ở địa phận xã Cửa Dương, cách thị trấn Dương Đông, Phú Quốc khoảng 10km, bắt nguồn từ núi Hàm Ninh. Dòng suối này được gọi là Suối Đá Bàn vì ở đây có rất nhiều tảng đá lớn nằm cạnh nhau, nhờ tác động của suối nên bề mặt đá trở nên bằng phẳng như mặt bàn. Đường lên suối này khá xa và khó hơn so với đường đi đến Suối Tranh. Từ thị trấn Dương Đông các bạn đi thẳng lên phía Bắc đảo, trên đường sẽ có bảng chỉ dẫn đến Suối Đá Bàn. Đến cổng khu du lịch, các bạn có thể đi bộ qua cầu treo chừng 15 phút là có thể thấy Suối Đá Bàn hiện ra trước mắt. Cây cầu treo này cũng là một góc "deep" lý tưởng mà ta không thể bỏ lỡ khi đến Phú Quốc.


    Vào tháng 5 đến tháng 7, với dòng suối trong lành, bạn có thể tắm tiên dưới làn nước mát trong xanh dưới thác nước đổ ầm ầm. Đây sẽ là một trải nghiệm thật thú vị giữa khung cảnh đầy vắng vẻ nhưng rất nên thơ. Ở đây có những tảng đá lớn bằng phẳng rất thích hợp với việc cắm trại, picnic cùng bạn bè... Suối Đá Bàn chính là một địa điểm du lịch giúp bạn trút bỏ những mệt mỏi ở nơi thành phố hoa lệ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm:
    Cửa Dương, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam
    Giá vé:
    miễn phí
    Giờ mở cửa:
    24/24

    Làn nước mát trong vắt tại suối Đá Bàn
    Làn nước mát trong vắt tại suối Đá Bàn
    Cây cầu treo dẫn vào suối Đá Bàn
    Cây cầu treo dẫn vào suối Đá Bàn
  17. Top 17

    Suối Tiên

    Là một địa điểm được rất nhiều du khách yêu thích, Suối Tiên cách thị trấn Dương Đông khoảng 7km đi về hướng ấp suối Đá. Mặc dù đường vào Suối Tiên khá hẹp song đường lại rất dễ đi nên khách du lịch Phú Quốc thường lựa chọn phương tiện xe máy hoặc xe đạp điện để đến với Suối Tiên.


    Cũng tương tự như địa danh Suối Đá Bàn, Suối Tiên sở hữu khá nhiều những tảng đá to và bằng phẳng giúp du khách trẻ có những bức ảnh check-in siêu ấn tượng. Theo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, du khách khi đến đây có thể tận dụng những tảng đá này làm nơi nghỉ chân hoặc ngồi thư giãn.


    Không chỉ khiến du khách ấn tượng với làn nước mát rượi và trong veo, bao quanh con Suối Tiên còn là cả một khu rừng nguyên sinh với nhiều cây cối lớn. Chúng đã và đang góp phần tạo nên một không gian mát mẻ, trong lành tại khu du lịch nơi đây. Nếu có cơ hội, thời điểm khoảng từ tháng 2 đến tháng 6 chính là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn thực hiện ngay một chuyến du lịch Phú Quốc đến với Suối Tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm:
    xã Hàm Ninh, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
    Giá vé:
    miễn phí
    Giờ mở cửa: 24/24

    Suối Tiên Phú Quốc
    Suối Tiên Phú Quốc
    Suối Tiên Phú Quốc
    Suối Tiên Phú Quốc
  18. Top 18

    Hồ Dương Đông

    Hồ Dương Đông nằm phía đông bắc thị trấn Dương đông, gần suối đá bàn, là hồ chứa nước lớn nhất và cũng là nguồn cung cấp nước ngọt chính cho cả hòn đảo Phú Quốc. Ngoài nhiệm vụ cung cấp nước Hồ Dương Đông cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn, thu hút du khách và các phượt thủ.


    Xung quanh Hồ Dương Đông không có nhà và người dân sinh sống nên đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh, lắng đọng để tạo dáng chụp những bức ảnh đẹp và hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp của Phú Quốc. Để có thể ngắm toàn cảnh hồ, bạn có thể leo lên đỉnh của bờ tường cao gần 30m nằm ở gần hồ.


    Đặc biệt, khách du lịch khi đến tham quan tại đây, thường xuyên tận dụng những tảng đá bằng phẳng nhô ra khỏi mặt nước để làm địa điểm câu cá và thưởng thức hải sản nướng tại chỗ. Nếu bạn có mang bè phao, hãy thưởng trải nghiệm chèo bè ra giữa hồ và tận hưởng cảm giác trôi lênh đênh trên mặt nước xanh trong với rừng xanh, mây trắng. Chắc chắn đây sẽ là một trong những địa điểm khiến bạn không thể nào quên khi rời khỏi Phú Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm:
    Cửa Dương, Tp. Phú Quốc, Kiên Giang
    Giá vé:
    miễn phí
    Giờ mở cửa:
    24/24

    Không gian xung quanh hồ Dương Đông
    Không gian xung quanh hồ Dương Đông
    Hồ Dương Đông với làn nước trong xanh và không gian tĩnh lặng
    Hồ Dương Đông với làn nước trong xanh và không gian tĩnh lặng
  19. Top 19

    Vườn Quốc Gia Phú Quốc

    Tiền thân là Khu bảo tồn thiên nhiên nằm tại đảo Phú Quốc, cho đến năm 2001, khu bảo tồn chính thức này đã chuyển hạng thành Vườn Quốc Gia Phú Quốc. Với tổng diện tích là 31.422 héc ta, Vườn quốc gia nằm pử phía Đông Bắc trải dài theo chiều dài của đảo Ngọc xuyên qua rất nhiều xã, phường, là nơi hội tụ của thiên nhiên bao gồm: biển, rừng, suối thác và đồi núi.


    Vườn Quốc Gia Phú Quốc có những khu rừng nguyên sinh vẫn còn giữ nét hoang sơ vốn có. Sinh cảnh ở đây rất đa dạng, có rừng ngập mặn, rừng tràm, rừng thứ sinh, rừng núi đá.... Đây là nơi cư ngụ của vô số các loài động thực vật quý hiếm và có nguy cơ bị tuyệt chủng. Thảm thực vật ở đây ước tính lên đến cả trăm loài, bao gồm: các loài cây đại mộc, lan rừng, thảo dược quý, và một số loài ký sinh khác. Vườn có khoảng hơn 30 loài thú, 200 loài chim và 50 loài bò sát. Sinh thái biển thì có các loại san hô, rong biển, bò biển, đồi mồi...


    Đặc biệt, những rừng sim bạt ngàn tại Vườn Quốc Gia Phú Quốc sẽ là địa điểm chụp ảnh vô cùng mới lạ dành cho bạn. Sắc tím ngập tràn cả khu rừng nhất là vào độ tháng 3 đến tháng 6 - khi hoa sim vừa nở rộ. Tại đây, bạn còn có thể tắm suối và chinh phục đỉnh núi Chúa có độ cao 603 mét cùng với gia đình hoặc bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: Phú Quốc, Kiên Giang (cách trung tâm thành phố khoảng 13km về hướng Đông Bắc)
    Giá vé: miễn phí
    Giờ mở cửa: 24/24

    Vườn quốc gia Phú Quốc
    Vườn quốc gia Phú Quốc
    Vườn quốc gia Phú Quốc
    Vườn quốc gia Phú Quốc
  20. Chùa Hộ Quốc (hay còn gọi là Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc) là một trong những công trình thuộc dự án khu du lịch tâm linh có diện tích hơn 110 héc ta, với hệ thống Thiền phái Trúc Lâm có 28 Thiền viện do hòa thương Thích Thanh Từ khởi xướng. Trong số đó, kiến trúc của Thiền Viện Hộ Quốc có chút khác biệt so với các Thiền viện trong cùng hệ thống. Bởi lẽ chùa được xây dưng hoàn toàn từ cột gỗ lim nên chiều cao và không gian của chùa cũng bị hạn chế theo. Chùa Hộ Quốc là sự tập hợp của nhiều ngôi chùa ở miền Bắc như chùa Hương, chùa Trăm Gian.


    Để bước vào chùa, bạn cần đi qua cổng Tam Quan. Cổng này có 3 cửa vào: cửa chính có tên là Cửa Địa Giác, cửa bên trái là Cửa Bắt Nhị và bên phải là Cửa Giải Thoát. Vào sâu bên trong là sân thiên tỉnh, bạn sẽ thấy một tượng Phật cao tầm 3 mét màu cẩm thạch được điêu khắc tỉ mỉ, đường nét được chăm chút mềm mại. Phía sau tượng là 70 bậc thang được tô điểm bằng 4 con rồng mang phong cách thời Trần, ở giữa lối đi là bức tranh rồng phượng trên nền thạch cao dẫn lên phần Chính điện của chùa. Khu Chính điện có bức tượng bằng đá của 18 vị La hán đặt dọc hai bên và bức phù điêu về lịch sử Việt Nam. Cuối cùng, hai bên chính điện là tháp chuông và tháp trống.


    Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm tâm linh mà bạn nhất định nên ghé thăm một lần trong đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm:
    ấp Suối Lớn, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. (cách Sân bay Quốc tế Phú Quốc khoảng 10 km, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 20 km.)
    Giá vé:
    miễn phí
    Giờ mở cửa:
    6h00 - 18h00 hàng ngày

    Thiền viện Trúc Lâm - Chùa Hộ Quốc
    Thiền viện Trúc Lâm - Chùa Hộ Quốc
    Thiền viện Trúc Lâm - Chùa Hộ Quốc
    Thiền viện Trúc Lâm - Chùa Hộ Quốc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy