Queen Love Bridal

Có một nơi để về đó là nhà, có một nơi để ở với những người yêu thương đó là gia đình. Hạnh phúc gia đình đơn giản là được nhìn thấy nhau mỗi ngày, nhìn nắm giây phút lớn khôn của con cái. Và sẽ thật đáng quý biết bao khi những khoảnh khắc tuổi thơ đẹp nhất của con được lưu giữ lại. Hãy để Queen Love Bridal giúp bạn làm điều ấy.


Queen Love Bridal chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn, với vô vàn các concept thịnh hành, không gian ứng dụng và tính sáng tạo cao nên chẳng lo nhàm chán vì không đa dạng. Đặc biệt, với cơ sở vật chất hiện đại, giúp bé thỏa sức lên hình đẹp mà không màn thời tiết bên ngoài.


Trang phục vừa mang phong cách cổ xưa, vừa hiện đại giúp bé có những bức ảnh đặc biệt cá tính. Dàn ekip nhiệt tình chăm sóc cho bé, chuẩn bị đạo cụ, dỗ dành cho bé tạo dáng. Nhiếp ảnh gia sẽ bắt kịp những khoảnh khắc đáng yêu nhất của con bạn, tạo một album không thể rời mắt. Queen Love Bridal luôn tự hào được đánh giá là một studio ảnh bé chất lượng tại Nam Định.


Để Queen Love Bridal cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của bé một cách tinh tế và mang chất riêng. Liên hệ với Queen Love Bridal để được tư vấn, đặt lịch chụp và được hưởng những Ưu Đãi Hấp Dẫn, Tiết Kiệm mà vẫn có bộ ảnh Chất Lượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 24 Giải Phóng, TP Nam Định
Điện thoại: 0942 442 225 - 0356 690 690
Email: 2exciter16492@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/QueenLoveBridal/

Queen Love Bridal
Queen Love Bridal
Queen Love Bridal
Queen Love Bridal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy