Thiên Vũ Baby studio

Con cái chính là món quà vô giá của bố mẹ. Nhìn thấy con lớn theo từng ngày đó là niềm vui to lớn trong cuộc sống của bố mẹ. Thời gian không ngừng trôi mang theo của tuổi thơ con, thế nên để đóng băng những giây phút bé thơ ấy bố mẹ hãy đến với Thiên Vũ Baby. Thiên Vũ Baby là studio chụp ảnh bé có tiếng tại Nam Định với chất lượng và sự phục vụ nhanh chóng.


Bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp trước không gian của studio, Studio chia theo từng không gian riêng, mỗi không gian là mỗi concept. Đến với Thiên Vũ Baby, bạn có một list các concept để lựa chọn, ekip sẽ thiết kế nhanh chóng chủ đề được lựa chọn. Đi kèm với từng concept là những bộ trang phục không kém phần xinh xắn, phù hợp với từng lứa tuổi. Chất liệu đảm bảo đạt chất lượng tốt, sẽ không gây mẩn và dị ứng cho da của bé.


Nhiếp ảnh gia sẽ là người đem đến cho bố mẹ những tấm ảnh đáng yêu nhất của bé. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, nhiếp ảnh gia biết chọn góc chụp, tạo dáng cho bé để được sản phẩm chất lượng. Từng cử chỉ ngây thơ, ánh mắt to tròn, nụ cười chúm chím sẽ không bị bỏ lỡ bởi sự chuyên nghiệp của nhiếp ảnh gia. Sản phẩm Thiên Vũ Baby luôn được đánh giá cao về độ tự nhiên, không cắt ghép, màu sắc trong sáng phù hợp với album ảnh bé.


Là top đầu trong các studio ảnh bé ở Nam Định, Thiên Vũ Baby sẽ đem đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Bố mẹ chỉ cần đặt lịch, Thiên Vũ Baby sẽ chuẩn bị chu đáo nhất cho bé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đường 57a, Thị Trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định
Điện thoại: 0974 569 193 - 0987 852 894
Fanpage: https://www.facebook.com/thienvu.wedding

Thiên Vũ Baby
Thiên Vũ Baby
Thiên Vũ Baby
Thiên Vũ Baby

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy