RECO - Hệ Sinh Thái Tuyển Dụng IT

Là Headhunt chuyên biệt về IT, RECO luôn gửi tới các ứng viên những cơ hội thăng tiến trong công việc với lựa chọn đa dạng. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, RECO cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


Xuất phát từ tập đoàn NTQ Solution với kinh nghiệm 9 năm trong ngành IT Outsourcing cho thị trường Nhật Bản. RECO ra đời với sứ mệnh là Hệ sinh thái tuyển dụng đa dạng và hiệu quả, là cầu nối vững chắc giữa doanh nghiệp và ứng viên chuyên ngành IT. Đội ngũ của RECO bao gồm các chuyên viên có kinh nghiệm cố vấn và trực tiếp tuyển dụng hàng chục nghìn lập trình viên cho các doanh nghiệp Việt Nam, khu vực châu Á - Thái Bình Dương và thị trường Âu - Mĩ.


Với nền tảng Hệ thống dữ liệu ứng viên quy mô lớn, thế mạnh của RECO là tư vấn và cung cấp giải pháp nhân lực toàn diện trong ngành công nghệ thông tin. Đơn vị này đang nỗ lực từng ngày để trở thành Hệ sinh thái tuyển dụng IT hàng đầu Việt Nam.

Các dịch vụ RECO cung cấp:

  • RECO 7: Dịch vụ tuyển dụng thần tốc với quy trình đề xuất - phỏng vấn - tuyển dụng chỉ từ 07 ngày sau khi có yêu cầu từ Quý Doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp, các công cụ tìm kiếm tiên tiến và mạng lưới kết nối sâu rộng, RECO tự tin đảm bảo về tốc độ tuyển dụng, độ phù hợp của ứng viên với chi phí hợp lý nhất.
  • RECO Onsite/Cho thuê nhân sự: Giải pháp đáp ứng yêu cầu cung cấp nhân sự Onsite - phái cử số lượng lớn trong thời gian ngắn cho hầu hết các nhu cầu thuê nhân sự trong lĩnh vực Công nghệ thông tin
  • RECO BOT (Build - Operate - Transfer): Giải pháp nhân lực toàn diện cho doanh nghiệp công nghệ với các giai đoạn: Xây dựng – Vận hành – Chuyển giao. Với giải pháp BOT, Reco chịu trách nhiệm kết hợp với đối tác trong việc tuyển dụng và vận hành để đảm bảo tính ổn định của nhân sự trước khi chuyển giao toàn bộ đội ngũ..

Tự hào là một công ty quy tụ nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm trong nghề, quan hệ sâu rộng trên thị trường công nghệ. RECO ngày càng một lớn mạnh và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực IT. RECO luôn theo đuổi sự khác biệt để tạo nên các sản phẩm & dịch vụ được khách hàng đón nhận và hài lòng thông qua lợi thế về chi phí vận hành, chất lượng sản phẩm & dịch vụ, giải pháp linh hoạt, sự hiểu biết và trách nhiệm xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

TRỤ SỞ TẠI HÀ NỘI: Tầng 10, tòa nhà Sông Đà (HH4), Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:
024 3200 8754

Website: https://reco-vn.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/itjob.reco

RECO - Hệ Sinh Thái Tuyển Dụng
RECO - Hệ Sinh Thái Tuyển Dụng
RECO - Hệ Sinh Thái Tuyển Dụng
RECO - Hệ Sinh Thái Tuyển Dụng

Top 10 Công ty headhunter – tuyển dụng nhân sự cấp cao uy tín nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Navigos Việt Nam
  2. top 2 Công ty Cổ phần Nhân lực Toàn cầu NIC
  3. top 3 FreeC Asia
  4. top 4 RECO - Hệ Sinh Thái Tuyển Dụng IT
  5. top 5 Tokyowork
  6. top 6 Manpower Việt Nam
  7. top 7 Công ty nhân sự HR2B
  8. top 8 Talentnet
  9. top 9 Persolkelly Việt Nam
  10. top 10 Adecco Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy