Red House

top o
Sunny Day

Red House là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng nhất trên địa bàn thành phố Vinh với nhiều bộ sưu tập váy đầm đa dạng, từ những thiết kế đơn giản cho đến sang trọng quý phái đều được ra mắt tại đây. Kiểu dáng và chất liệu của thương hiệu này làm tôn lên vẻ đẹp của phụ nữ, trở thành một niềm hứng khởi cho mỗi ngày mới bắt đầu. Không những thế thời trang Red House còn mang đến cho chị em phụ nữ nét thanh lịch, sang trọng, duyên dáng và quyến rũ hơn. Red House mang lại dấu ấn cho phụ nữ, không chỉ là sự năng động, sắc sảo và nhạy bén trong tư duy, mà còn tiềm ẩn một vẻ đẹp rất kín đáo, sang trọng của phụ nữ Á Đông.


Đặc biệt, với phân khúc thời trang cao cấp, Red House còn cho ra mắt dòng sản phẩm “dự tiệc - dạo phố” với các thiết kế đầy sang trọng và tinh tế, tôn vinh tối đa những đường nét quyến rũ, hấp dẫn nhất của người phụ nữ hiện đại. Những hình ảnh lãng mạn, bay bổng, tượng trưng cho sự nữ tính, gợi cảm của phái đẹp như những bông hoa được các nhà mốt Red House sáng tạo không ngừng trong các thiết kế. Các chất liệu cao cấp như: taffeta, silk, organza, tơ tằm... đều đươc ưu tiên sử dụng để tạo nên những sản phẩm chất lượng, sang trọng và quý phái cho phái đẹp.

Với quyết tâm mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang ấn tượng với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, Thời trang Red House tôn lên vẻ đẹp trí tuệ và thanh lịch của người phụ nữ hiện đại, trở thành một niềm hứng khởi cho mỗi ngày mới bắt đầu của phái đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 205 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0947 070 095
Fanpage: www.facebook.com/redhousefashion.vn
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Red House
Red House
Red House
Red House

Top 10 Shop bán váy đầm đẹp nhất ở TP Vinh, Nghệ An

  1. top o GUMAC - Nghệ An
  2. top o Red House
  3. top o Unishop
  4. top o Nấm Shop
  5. top o Shop Huệ Lâm
  6. top o Chang Olive
  7. top o Xóm Mê Váy
  8. top o Yến Thư Shop
  9. top o VANI - Thiên đường Thời trang
  10. top o Thời Trang MiuMiu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy