Rei Bar & Kitchen

top 3
Phương Trinh

Rei Bar & Kitchen là quán bar có không gian sang trọng, đẳng cấp bậc nhất thành phố Cảng Hải Phòng, chuyên phục vụ các loại cocktail sáng tạo và các món ăn Fusion hấp dẫn.


Rei gây ấn tượng tỏa sáng với quầy Bar ở trung tâm được thiết kế đặc sắc cùng bộ sưu tập các loại rượu nổi tiếng trên thế giới. Tại đây, bạn sẽ được bartender giới thiệu về những món cocktail độc đáo. Điều đặc biệt là Cocktail Story Signature, bạn sẽ không dễ dàng tìm thấy ở những nơi khác.


Những món ăn tại Rei được thiết kế riêng biệt dành cho khách thưởng rượu hoặc cocktail vì những món ngon này không chỉ đóng vai trò giúp “Tráng bao tử” trước khi uống mà còn làm kích thích vị giác giúp cho món Cocktail trở nên hấp dẫn hơn.

Điểm đặc biệt không thể không kể đến đó là sự linh hoạt ứng dụng nguyên liệu địa phương khiến cho món ăn có phần đặc biệt hơn. Bên cạnh đó, Rei luôn có những set menu được kết hợp một cách hài hòa và tinh tế, tạo nên tổng thể hoàn hảo cho một bữa tối lãng mạn.


Dù là một best bar với chất lượng dịch vụ cực đỉnh, thế nhưng giá cả ở đây rất hợp lý, phù hợp với mọi tầng lớp, từ doanh nhân, khách du lịch trong và ngoài nước, cho đến dân văn phòng, học sinh - sinh viên... bất cứ ai cũng nên ghé qua một lần.

Đến với Rei Bar & Kitchen để mọi bộn bề cuộc sống sẽ được bỏ lại đằng sau. Một chút không gian, một chút âm nhạc, một vài món ngon cùng những ly cocktail đậm vị tại đây sẽ là sự kết hợp tuyệt hảo cho cơ thể bạn được thư giãn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Shop 6, CT2, The Minato Residence, 417 Võ Nguyên Giáp, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại:
022 5730 0289
Giờ mở cửa:
1:00 pm - 1:00 am

Fanpage: www.facebook.com/ReiBarKitchen

Rei Bar & Kitchen
Rei Bar & Kitchen
Rei Bar & Kitchen
Rei Bar & Kitchen
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy