REN Bridal Studio

top 1
Trúc My

REN Bridal Studio là một trong những công ty cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu Việt Nam. Qua 8 năm không ngừng đổi mới, mở rộng và phát triển, REN Bridal Studio đem đến dịch vụ cưới tốt nhất cho tất cả cặp đôi từ mọi miền đất nước. Sở hữu hệ showroom cưới tại 3 tỉnh thành lớn khu vực miền Nam: TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Đà Lạt. REN Bridal Studio mang đến trải nghiệm trực tiếp về dịch vụ cưới chuẩn 5 sao với bộ sưu tập hơn 1000 váy cưới đẹp xu hướng cùng đội ngũ ekip chuyên nghiệp – tận tâm – sáng tạo.


REN Bridal Studio đề cao sự tự nhiên, màu sắc tươi tắn và lắng đọng trong từng bức ảnh. Không phải cặp đôi nào cũng có thể diễn tự nhiên trước ống kín, ekip REN chú trọng việc tạo bầu không khí thoải mái và vui vẻ để cho ra bộ ảnh Pre-wedding chân thật, mang đậm phong cách riêng của cô dâu – chú rể.


REN Bridal Studio sở hữu hàng nghìn mẫu váy cưới thiết kế mới nhất, cập nhật xu hướng thời trang cưới liên tục, đội ngũ chuyên viên make up - hair style chuyên nghiệp, giúp cô dâu tỏa sáng lộng lẫy trong từng thước ảnh và ngày trọng đại của mình, đội ngũ photographer chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất. Luôn cập nhật thật nhiều ưu đãi, hỗ trợ các cặp đôi để có được bộ ảnh cưới trọn vẹn nhất, hoàn hảo nhất thay cho lời chúc trăm năm hạnh phúc


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 164/07 Trần Ngọc Quế, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0946 322 222 - 0901 454 554 - 0901 488 966
Email: ren@renbridal.vn
Website: https://renbridal.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/anhcuoidepsaigon
Giờ mở cửa: giomocua
REN Bridal Studio
REN Bridal Studio
REN Bridal Studio
REN Bridal Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy