VaHa Wedding

top 11
Trúc My
VaHa Wedding mong muốn lồng ghép những khoảnh khắc đời thường vào bối cảnh quen thuộc để mang đến cho album ảnh cưới của cặp đôi những điều mới mẻ. Vì mỗi địa điểm ngoại cảnh lại mang đến những vẻ đẹp khác nhau, tạo nên câu chuyện tình lãng mạn khác nhau.


Chụp ảnh cưới ngoại cảnh đang rất được các cặp đôi lựa chọn, nhất là vào mùa cưới cuối năm - thời điểm vàng để chụp ảnh cưới ngoại cảnh. Đến với Vaha Wedding, Dâu - Rể sẽ sở hữu cho mình những shoot ảnh, album ảnh đậm chất nghệ thuật, đổi mới và mang câu chuyện tình yêu lãng mạn của riêng mình!


Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp” chính là để nói tới cô dâu nhà VaHa Wedding. Không sử dụng các kỹ thuật phức tạp nhưng mọi thao tác và đặc biệt khi xử lý lớp nền phải thật chắc tay để tạo ra được lớp makeup trong suốt tự nhiên nhưng có độ che phủ hoàn hảo các nhược điểm trên khuôn mặt. Không cần quá nhiều phụ kiện, chỉ với đôi mắt long lanh biết cười, gò má ửng hồng nét thanh xuân cùng đôi môi tươi tắn hạnh phúc, nàng chính là cô dâu đẹp nhất hôm nay


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 77b Trần Hoàng Na, An Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0939 847 899
Email: binhngofoto@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/vahaweddingcantho
Giờ mở cửa: cả ngày
VaHa Wedding
VaHa Wedding
VaHa Wedding
VaHa Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy