Royal Dance

top 4
Ngọc Linh

Với các thành viên sáng lập đã có kinh nghiệm thi đấu và giảng dạy, cùng với niềm đam mê cháy bỏng với khiêu vũ, đến với Royal Dance, các bạn sẽ nạp thêm năng lượng, đốt cháy năng lượng để mỗi ngày sung mãn tràn đầy niềm vui.


Cơ sở vật chất của trung tâm rất đầy đủ và hiện đại, phòng tập với sàn gỗ, máy lạnh, ghế salon, không gian thoáng, rộng, đẹp và sang trọng, âm nhạc, ánh sáng chuyên nghiệp, giúp mỗi học viên có một môi trường tốt nhất khi học khiêu vũ tại đây.


Với đội ngũ giáo viên, huấn luyện viên đẳng cấp cao, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, thi đấu và biểu diễn, cam kết luôn đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu bằng kết quả thực tế của chính học viên. Đến với Royal Dance, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ hàng đầu, nâng cao kỹ năng khiêu vũ trong thời gian ngắn nhất, đảm bảo tiết kiệm được thời gian và cả chi phí.



Royal Dance nhận đào tạo học viên mọi lứa tuổi, mọi trình độ, mọi nhu cầu từ chưa biết khiêu vũ đến tập lâu năm đến thi đấu, biểu diễn và giảng dạy. Chăm sóc học viên tận tình, thái độ quan tâm theo sát từng vấn đề và khẳng định bất kỳ học viên nào khi tham gia đều hài lòng và cải thiện trình độ.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nhà A, tầng 3 - số 65 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0827 232 668 & 0985 902 768
Email: royaldance247hn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/royaldancequansu
Royal Dance
Royal Dance
Royal Dance
Royal Dance

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy