Rượu Ngoại Hải Gia Cát

top 7
Sunny Day

Rượu Ngoại Hải Gia Cát chính thức đi vào hoạt động từ năm 2016, là một doanh nghiệp trẻ với những ý tưởng và kế hoạch mạnh mẽ. Phương châm hoạt động lấy uy tín tạo niềm tin, dịch vụ chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh, sản phẩm chính hãng. Nơi đây chuyên kinh doanh các sản phẩm rượu uy tín đặc biệt rượu vang tại Đà Nẵng có sẵn các dòng chính hãng, nổi tiếng cả trong nước và trên thế giới. Ngoài việc cam kết chất lượng, hương vị thơm ngon và an toàn cho người sử dụng. Hải Gia Cát còn cam kết mức giá rượu vang tại Đà Nẵng tốt nhất cho cả sỉ và lẻ. Đơn vị giao hàng tận nhà nhanh chóng an toàn, cẩn thận và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi thanh toán.

Rượu Ngoại Hải Gia Cát cung cấp đầy đủ từ những dòng rượu vang ngon giá tốt từ bình dân đến cao cấp của nhiều thương hiệu có giá từ 80.000 đến 5.000.000 VNĐ có thể thưởng thức hàng ngày hay cho những dịp đặc biệt hoặc để làm quà tặng.


Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại Rượu Ngoại Hải Gia Cát sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với khẩu vị và ngân sách của họ. Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng và trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng tại Đà Nẵng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 144 Hồ Xuân Hương, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 809 011
Email: hagiaca0508@gmail.com
Website: https://ruoungoaihaigiacat.com/
Fanpage: www.facebook.com/shopruoungoaidanang
Rượu Ngoại Hải Gia Cát
Rượu Ngoại Hải Gia Cát
Rượu Ngoại Hải Gia Cát
Rượu Ngoại Hải Gia Cát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy