WINECELLAR.vn

top 2
Sunny Day

WINECELLAR.vn là một cửa hàng rượu vang tại Đà Nẵng. Đơn vị tự hào với chất lượng và danh mục sản phẩm phong phú. WINECELLAR cung cấp hơn 1500 sản phẩm rượu vang từ những thương hiệu danh tiếng trên thế giới. Cửa hàng đảm bảo điều kiện bảo quản rượu vang đạt chuẩn, cung cấp giá thành hợp lý và mang đến dịch vụ bán hàng và tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình. Địa chỉ của cửa hàng là 172 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng.


Đặc biệt, WINECELLAR.vn luôn tuyển chọn và cung cấp những bộ sưu tập sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Đơn vị luôn lựa chọn rượu vang xuất sắc trong mọi tầm giá, cùng với đó là sản phẩm ly pha lê Riedel cao cấp, phụ kiện rượu vang chuyên nghiệp và trà Anh Quốc chất lượng cao. WINECELLAR đã tập trung nhập khẩu rượu vang từ những quốc gia sản xuất vang hàng đầu như Ý, Pháp, Chile, Tây Ban Nha, New Zealand, Mỹ, Nam Phi và Úc… WINECELLAR.vn liên tục mở rộng danh mục sản phẩm với các thương hiệu nổi tiếng và chất lượng cao, nhằm mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng và phong phú.

Tại cửa hàng rượu vang Đà Nẵng có đầy đủ các dòng rượu vang từ rượu vang đỏ, rượu vang trắng, rượu vang sủi đến Champagne, vang ngọt hay vang hồng. Khách hàng đến với cửa hàng sẽ được thưởng thức các cung bậc cảm xúc trong từng hương vị rượu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 172 Đ Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Trung, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0903 520 268
Email: info@winecellar.vn
Website: https://winecellar.vn/
Fanpage: www.facebook.com/winecellar.vn
WINECELLAR.vn
WINECELLAR.vn
WINECELLAR.vn
WINECELLAR.vn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy