Sadako vs Kayako (T11/2016)

Một bộ phim ma đến từ Nhật, kết hợp những con ma nổi tiếng nhất của Nhật lại với nhau: ma giếng Sadako, ma nữ Kayako, ma trẻ em Toshio. Về Sadako, phim vẫn lấy mô-típ quen thuộc của dòng phim The Ring, kể về cuộn băng ma ám mà ai xem nó sẽ bị Sadako giết sau 2 ngày. Về phần Kayako và Toshio, phim có giới thiệu đây là 2 hồn ma bị giết oan trong căn nhà và không thể siêu thoát.


2 nữ học sinh với 2 số phận khác nhau: 1 người xem cuộn băng ma ám và 1 người bị ngôi nhà ma ám, sẽ cùng nhau kết hợp để hóa giải lời nguyền. Giúp sức cho họ có nhà trừ ma nổi tiếng Kenzo và đệ tử Tamao. Kenzo đã nảy ra ý tưởng hết sức táo bạo: đưa 2 nữ sinh vào căn nhà ma và bật cuộn băng lên xem trong căn nhà đó, điều này sẽ khiến Sadako và Kayako đánh lẫn nhau để tranh giành con mồi, từ đó họ có thể nhân cơ hội tiêu diệt cả 2.


Phim còn có sự xuất hiện của cậu bé ma Toshio. Mặc dù bị Sadako nuốt chửng khi chưa kịp làm gì, nhưng đoạn đầu phim Toshi cũng xuất hiện hù dọa người xem khá ấn tượng. Cuối phim 1 trong 2 nữ sinh sẽ phải hi sinh để phong ấn cả Sadako và Kayako vào trong chiếc giếng. Phim có một kết thúc khá mở và rất có khả năng sẽ có những phần tiếp theo.

Sadako vs Kayako (T11/2016)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy