Zootopia

Phi vụ động trời (tên gốc tiếng Anh: Zootopia, hay còn được biết đến với tên Zootropolis ở một số quốc gia) là một bộ phim hoạt hình gia đình, phiêu lưu-hài kịch 3D năm 2016 của Mỹ, phim được sản xuất bởi Walt Disney Animation Studios và phát hành bởi Walt Disney Pictures. Đây là phim hoạt hình thứ 55 trong loạt phim của Walt Disney Animated Classics.


Phi vụ động trời được đạo diễn bởi Byron Howard, Rich Moore, và đồng đạo diễn bởi Jared Bush, với sự tham gia lồng tiếng của Ginnifer Goodwin, Jason Bateman, Idris Elba, J.K. Simmons, Tommy Chong, Octavia Spencer, Jenny Slate, và Shakira. Phim được phát hành dưới các định dạng Disney Digital 3D, RealD 3D, và IMAX 3D vào ngày 4 tháng 3 năm 2016 tại Mỹ. Ở Việt Nam, Phi vụ động trời được phát hành sớm hơn vào ngày 19 tháng 2 năm 2016. Nội dung của phim nói về tình bạn bất đắc dĩ giữa một cô thỏ cảnh sát và một chú cáo đỏ khi cả hai phát hiện ra một âm mưu liên quan tới sự mất tích của các cư dân thú ăn thịt trong thành phố.


Tác phẩm hoạt hình của xưởng Walt Disney gây bất ngờ lớn khi cán mốc doanh thu 1 tỷ USD. Đó là nhờ câu chuyện có thể khiến cả người lớn lẫn trẻ em rút ra cho mình những bài học riêng. Bộ phim xoay quanh cuộc điều tra về hiện tượng thú ăn thịt hóa điên tại thành phố Zootopia của bộ đôi bất đắc dĩ thỏ cảnh sát Judy - cáo lừa đảo Nick. Trung Quốc là thị trường quan trọng góp phần tạo nên thành công về doanh thu cho Zootopia.

Zootopia
Zootopia
Zootopia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy