SAHIE Beauty

Người phụ nữ sở hữu đôi môi trái tim thường là những người xinh đẹp, quyến rũ. Thu hút nhiều ánh nhìn và sự quan tâm của cánh đàn ông. Về mặt tướng số môi trái tim có ý nghĩa gì? Người sở hữu đôi môi trái tim thường có đầu óc nhanh nhạy, logic. Và họ thường có những thành công nhất định trong sự nghiệp. Từ đó cuộc sống cũng trở nên vinh hiển, thoải mái.

Nhưng không phải ai sinh ra cũng sở hữu ngay cho mình đôi môi hình trái tim như mong ước. Có bạn môi dày, có bạn môi mỏng, có bạn môi trề, hình dáng đôi môi không cân đối. Điều này khiến chị em rất mất tự tin khi ra ngoài. Hiện thực hóa giấc mơ ấy của bạn, dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật - tiêm filler môi đã được ra đời. Và nếu bạn đã có ý định trải nghiệm cùng dịch vụ này thì có thể lựa chọn SAHIE Beauty - một trong những cái tên nổi bật về các địa chỉ tiêm môi đẹp và uy tín nhất Đà Nẵng mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.

  • Không khó để có được cặp môi quyến rũ như mơ ước khi chọn dịch vụ tiêm filler tạo hình môi của
  • SAHIE Beauty
  • Tiêm tạo hình thẩm mỹ cho các bạn đẹp hoàn hảo theo ý muốn chỉ sau 20 phút tiêm - nắn - chỉnh. Bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt rõ rệt: môi trên căng đầy đều đặn hài hòa với môi dưới. Nền da môi cũng căng ẩm, mượt mà, cải thiện nét quyến rũ gấp bội phần.
  • Không sưng, không bầm, không tác dụng phụ.
  • Sinh hoạt bình thường ngay sau khi vừa tiêm xong (Không cần kiêng cử)
  • Cam kết sử dụng filler chính hãng từ nhà sản xuất danh tiếng thế giới.

Kỹ thuật tiêm môi còn phụ thuộc vào rất nhiều dáng môi của khách hàng, thường với những bạn có môi trên mỏng, môi dưới dày sẽ tạo hình khá dễ dàng và làm được khá nhiều kiểu môi theo ý muốn. Nhưng với các bạn có môi trên dày, môi dưới mỏng thì thường sẽ phải tạo hình để cân đối với kiểu môi mong muốn. Và thường sẽ được kết quả tương đối so với kiểu mẫu. Vậy nên khi các bạn tiêm môi thì nên tham khảo tư vấn từ chuyên viên SAHIE Beauty để có được kết quả mong muốn.


Với kĩ thuật chỉnh hình môi khác riêng biệt, SAHIE Beauty đã nặn ra biết bao mỹ nhân nhưng tạo cho họ một nét đẹp riêng, một nét đẹp không ai giống nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10 Đỗ Quang, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0839 066 363
Email: Aihienng0709@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100080516149220
SAHIE Beauty
SAHIE Beauty
SAHIE Beauty
SAHIE Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy