Tina Beauty Academy

Bạn nghĩ sao khi được trải nghiệm dịch vụ filler tạo môi trái tim tại Tina Beauty Academy với bờ môi căng mọng xinh xắn, tiêm filler tạo hình chiếc cằm nhọn V-line hay tiêm má baby Hàn Quốc,... Tina Beauty Academy tiêm tạo hình thẩm mỹ cho các bạn đẹp hoàn hảo theo ý muốn chỉ sau thời gian ngắn tiêm nắn chỉnh mà lại không hề đau đớn hay sưng nề. Tiêm xong có thể về và đi chơi ngay, thật tuyệt vời phải không nào?


Tiêm môi là một trong những dịch vụ siêu hot tại Tina Beauty Academy. Vì ở đây các khách hàng của Tina sẽ được tư vấn dáng môi phù hợp với từng gương mặt. Các form môi sẽ vừa vặn khuôn trăng tạo nét thanh thoát, trẻ trung nhưng không hề kém sang trọng nữa nha. Đặc biệt khách hàng tiêm môi luôn được bảo hành miễn phí 10 ngày đầu tiên nè.


Kết quả tiêm filler phụ thuộc vào tay nghề của kỹ thuật viên. Vì vậy, hãy chọn những địa chỉ uy tín đã có kinh nghiệm về thẩm mỹ, đặc biệt là tiêm filler cho rất nhiều ca thành công và Tina Beauty Academy chính là một trong những cái tên như thế. Tina Beauty Academy hứa hẹn sẽ là điểm đến đầy uy tín và chất lượng trong mọi nhu cầu làm đẹp và thư giãn của chị em nhờ những ưu điểm và dịch vụ vượt trội mà ít spa nào có được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 153 Đỗ Quang, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935 999 298
Email: tinabeauty912@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/tinabeautyacademy/
Tina Beauty Academy
Tina Beauty Academy
Tina Beauty Academy
Tina Beauty Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy