Saigontourist

Công ty Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh (Saigontourist) được hình thành từ năm 1975. Saigontourist được tổng cục du lịch Việt Nam đánh giá là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực du lịch vì đã có những đóng góp tích cực trong sự nghiệp phát triển ngành du lịch cả nước với nhiều loại mô hình dịch vụ. Với phương châm "Thương hiệu - Chất lượng - Hiệu quả - Hội nhập", Saigontourist luôn chú trọng vào việc tăng cường tính hiệu quả trong kinh doanh, luôn cải tiến chất lượng dịch vụ, thu hút vốn đầu tư để có thể nâng cấp cơ sở vật chất, phát triển sản phẩm mới mang đậm nét đặc trưng văn hóa truyền thống.


Đội ngũ hướng dẫn viên của Saigontourist luôn được đào tạo nghiệp vụ, trau dồi kiến thức để có thể cung cấp thêm cho khách hàng những thông tin mới nhất về những địa điểm cũng như nét văn hóa tại các điểm du lịch. Là thành viên chính thức của các tổ chức du lịch thế giới như PATA, JATA, USTOA, đồng thời với mối quan hệ hợp tác với hơn 200 công ty dịch vụ lữ hành quốc tế của 30 quốc gia, Saigontourist sẽ tiếp tục tập trung vào việc phát triển thị trường, đặc biệt là thị trường mục tiêu quốc tế như: Nhật, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Triều Tiên, Pháp, Đức, Anh, Canada, Mỹ...

Thông qua việc quảng cáo các sản phẩm mới về lưu trú, nhà hàng, lữ hành. mua sắm, MICE, du lịch sông và tàu biển. Để đảm bảo sự tăng trưởng bền vững, Saigontourist sẽ tích cực phát triển các chi nhánh ở khu vực Đông Nam Á. Với tiềm lực vững mạnh và tầm nhìn vào tương lai của ngành du lịch Việt Nam, Saigontourist tiếp tục phấn đấu mở rộng thị trường và hướng Việt Nam ngang tầm với du lịch Châu Á.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 23 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 028 3822 5887
Email: info@saigontourist.com.vn
Website: http://www.saigon-tourist.com/

Saigontourist
Saigontourist
Saigontourist
Saigontourist

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy