Salinda Resort - Đẳng cấp của sự hoàn mỹ

top 6
Nguyễn Thế Anh

“Đẳng cấp của sự hoàn mỹ” là những mỹ từ mà nhiều du khách trong và ngoài nước dành để đánh giá về Salinda Resort. Salinda Resort nằm trong chuỗi Khu nghỉ mát và khách sạn cao cấp dọc các thành phố biển của tập đoàn Salinda Corporation với tổng vốn đầu tư là 35 triệu đô-la Mỹ. Khu resort cao cấp này là sản phẩm đẳng cấp của sự hoàn mỹ nhưng vẫn gần gũi bởi những nét điểm xuyết tinh tế trong nghệ thuật trang trí mang hơi thở Á Đông.


Hệ thống 121 phòng ốc nghỉ dưỡng bao gồm phòng nghỉ cao cấp và biệt thự sang trọng. Trên tường mỗi phòng nghỉ cẩn lớp xà cừ óng ánh, trang trí bằng tranh thủy mặc và các vật dụng bằng sứ trang nhã. Không gian phòng nghỉ luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên và lộng gió biển do thiết kế cửa sổ rộng rãi. Ban công lớn cũng là nơi lý tưởng để ngắm cảnh. Trong khi đó, khu biệt thự nằm ở vị trí độc đáo: tựa lưng vào những dãy đá, cây cối phủ xanh cùng tầm nhìn hướng ra bãi biển.


Không gian bếp tại Salinda Resort thiết kế mở, phù hợp với xu hướng chung của các khu resort cao cấp trên toàn cầu. Thực khách được tận mắt chứng kiến quá trình các đầu bếp chế biến món ăn. Sự thưởng thức thị giác thật hấp dẫn sẽ cho bạn một bữa ăn ngon và thật sự đẳng cấp. Đặc biệt, hàng ngày đều có thực đơn đặc biệt tùy theo ý thích riêng của từng khách hàng. Ẩm thực Việt Nam và ẩm thực Ấn Độ - hai nền văn hóa ẩm thực hội tụ tại nhà hàng của Salinda Resort.


Ẩm thực Ấn Độ nức tiếng với những món cà ri cay nồng, đặc trưng từ bột cà ri Ấn Độ. Hòa mình cùng dòng chảy ẩm thực sẽ cho bạn những rung động vị giác thú vị. Bên cạnh đó không thể thiếu hải sản tươi sống cùng các món ăn Việt. Các món ăn truyền thống vẫn giữ nguyên hương vị đậm đà, thế nhưng đã có sự phá cách trong việc kết hợp, lựa chọn nguyên liệu cùng cách chế biến cầu kỳ hơn, mãn nhãn hơn.


Vượt khoảng cách địa lý xa xôi, Salinda Resort đã mang món thịt bò Úc tuyệt hảo đến phục vụ thực khách tại không gian bếp của nhà hàng. “Áp chảo, hun khói, nướng trên lửa” - những cách chế biến khác nhau sẽ cho thực khách những cung bậc riêng của sự độc đáo trong hương vị. Casa Italiana là không gian ẩm thực Ý không thể bỏ qua khi trải nghiệm ẩm thực tại Salinda Resort. Kiến trúc nhà hàng là sự kết hợp giữa những bức tranh phong cảnh biển đảo, cuộc sống ngư dân trên nền chất liệu xà cừ cùng những bộ bàn ghế sắp đặt hài hoà, hướng ra khung cảnh sân vườn xanh mát.


Salinda Resort có hồ bơi duy nhất tại Phú Quốc sử dụng hệ thống lọc muối điện phân hiện đại. Ứng dụng công nghệ tiên tiến thay thế cho việc sử dụng Clo lọc nước như thông thường sẽ giúp bảo vệ làn da và mái tóc của bạn. Salinda Resort còn ghi điểm bởi những môn thể thao biển mà “các vận động viên cừ khôi” không ai khác hơn chính bạn! Bạn sẽ được thách thức sự dẻo dai của bản thân bằng chèo thuyền Kayak, bóng chuyền bãi biển. Trong không gian biển xanh, nắng vàng, cát trắng, cảm xúc bạn sẽ thăng hoa tuyệt đỉnh thêm nữa sức khỏe lại được rèn luyện cứng cáp hơn.


Cũng như những resort cao cấp khác, Salinda Resort cũng phục vụ dịch vụ spa. Thế nhưng tại khu nghỉ dưỡng 5 sao này sẽ cho bạn trải nghiệm mới mẻ hơn với liệu pháp massage Thái Lan. Liệu pháp chữa trị bệnh bằng túi thảo mộc Thái. Thảo mộc chủ yếu là các loại cây thuốc, cỏ thuốc ở Thái Lan, có công dụng chữa bệnh đau nhức vừa có công dụng làm da mịn màng, tóc bóng mượt hơn. Không phải ngẫu nhiên mà khu nghỉ dưỡng cao cấp này được vinh danh trong Top 25 Khách sạn được trao tặng giải 2016 TripAdvisor Travelers’ Choice trên toàn thế giới. Nếu yêu thích sự hoàn mỹ cùng các dịch vụ chuyên nghiệp đạt chuẩn quốc tế thì bạn nên lựa chọn Salinda Resort cho kỳ nghỉ của mình tại Phú Quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Cửa Lấp, Xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 029 7399 0011

Fax: 029 7399 9911

Email: contact@salindaresort.com

Website: https://salindaresort.com/

Facebook: https://www.facebook.com/salindaresortphuquoc

Salinda Resort mang đẳng cấp của sự hoàn mỹ
Salinda Resort mang đẳng cấp của sự hoàn mỹ
Salinda Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy