Top 10 Hãng điện thoại lớn nhất thế giới

  1. top 1 Apple
  2. top 2 Samsung
  3. top 3 Oppo
  4. top 4 Xiaomi
  5. top 5 Huawei
  6. top 6 ViVo
  7. top 7 Realme
  8. top 8 Sony
  9. top 9 HTC
  10. top 10 Lenovo

Samsung

Samsung là một trong những hãng điện thoại lớn nhất thế giới và được biết đến với rất nhiều sản phẩm công nghệ cao cấp. Hãng điện thoại Hàn Quốc này đã tạo ra rất nhiều dòng sản phẩm điện thoại thông minh phục vụ nhu cầu người dùng, từ sản phẩm đơn giản cho đến những sản phẩm cao cấp và chất lượng nhất.


Với lịch sử lâu đời trên 80 năm và sự phát triển không ngừng, Samsung đã trở thành một trong những hãng điện thoại lớn nhất thế giới và đóng vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp điện tử. Từ khi ra mắt sản phẩm đầu tiên vào năm 1988, Samsung đã liên tục cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm của mình, đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm với nhiều tính năng ưu việt.


Samsung Galaxy là dòng sản phẩm điện thoại thông minh đáng chú ý nhất của Samsung. Với các sản phẩm Galaxy S và Galaxy Note, Samsung đã tạo ra các thiết bị cầm tay cao cấp và được yêu thích trên toàn thế giới. Samsung Galaxy S là một trong những dòng sản phẩm cao cấp nhất của Samsung, được trang bị nhiều tính năng tiên tiến như màn hình Super AMOLED, bộ vi xử lý mạnh mẽ và camera chất lượng cao. Trong khi đó, dòng sản phẩm Galaxy Note được thiết kế đặc biệt cho những người sử dụng nhiều tính năng, đặc biệt là với tính năng bút S Pen.


Ngoài ra, Samsung cũng sản xuất nhiều dòng sản phẩm điện thoại khác như Galaxy A, Galaxy M và Galaxy J với mức giá phù hợp với nhiều người dùng. Samsung cũng đã trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất smartphone gập, với dòng sản phẩm Galaxy Z.

Samsung
Samsung
Samsung
Samsung

Top 10 Hãng điện thoại lớn nhất thế giới

  1. top 1 Apple
  2. top 2 Samsung
  3. top 3 Oppo
  4. top 4 Xiaomi
  5. top 5 Huawei
  6. top 6 ViVo
  7. top 7 Realme
  8. top 8 Sony
  9. top 9 HTC
  10. top 10 Lenovo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy