Top 10 Hãng điện thoại lớn nhất thế giới

  1. top 1 Apple
  2. top 2 Samsung
  3. top 3 Oppo
  4. top 4 Xiaomi
  5. top 5 Huawei
  6. top 6 ViVo
  7. top 7 Realme
  8. top 8 Sony
  9. top 9 HTC
  10. top 10 Lenovo

ViVo

ViVo là một hãng điện thoại Trung Quốc được thành lập vào năm 2009 và là một trong những hãng điện thoại được yêu thích nhất tại Trung Quốc. ViVo chuyên sản xuất các sản phẩm điện thoại thông minh, các thiết bị điện tử, và các phụ kiện. ViVo nổi tiếng với các sản phẩm smartphone có hiệu năng cao, camera tốt và thiết kế đẹp mắt. Một trong những dòng sản phẩm thành công của hãng là Vivo Y và Vivo V. Vivo Y là dòng smartphone giá rẻ của hãng với nhiều tính năng cao cấp, trong khi Vivo V là dòng sản phẩm cao cấp của hãng với thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn và camera tốt.


Ngoài ra, hãng cũng đã ra mắt một số sản phẩm inovative như ViVo Apex, một trong những sản phẩm điện thoại đầu tiên có camera selfie "pop-up", và Vivo NEX, một trong những sản phẩm điện thoại đầu tiên có màn hình không viền và camera selfie "pop-up". Các sản phẩm inovative này đã giúp ViVo gây được sự chú ý của nhiều người tiêu dùng và tăng thêm thị phần cho hãng.


Ngoài ra, hãng cũng nổi tiếng với những chiến dịch quảng cáo đầy sáng tạo và độc đáo, giúp hãng thu hút được sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng. Các chiến dịch quảng cáo của hãng thường xoay quanh việc giới thiệu những tính năng độc đáo của sản phẩm của mình.


Hiện nay, ViVo đang phát triển mạnh mẽ trên thị trường điện thoại di động toàn cầu, đặc biệt là tại thị trường Ấn Độ và Đông Nam Á. Hãng đang liên tục tung ra những sản phẩm mới với tính năng cao cấp để cạnh tranh với các hãng đối thủ như Samsung, Apple, Huawei, Xiaomi, Oppo, và Realme.

Điện thoại Vivo
Điện thoại Vivo
Vivo
Vivo

Top 10 Hãng điện thoại lớn nhất thế giới

  1. top 1 Apple
  2. top 2 Samsung
  3. top 3 Oppo
  4. top 4 Xiaomi
  5. top 5 Huawei
  6. top 6 ViVo
  7. top 7 Realme
  8. top 8 Sony
  9. top 9 HTC
  10. top 10 Lenovo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy