Samsung Galaxy S22 Series

Trên thế hệ Galaxy S22, Samsung đã không mang đến những nâng cấp lớn về phần cứng camera cho các điện thoại này. Dù vậy, khả năng chụp ảnh của loạt flagship Galaxy S đã được nâng lên một tầm cao mới nhờ hàng loạt các tính năng chụp ảnh mới cũng như những cải tiến về phần mềm.


Nổi bật trong số này là hệ thống camera mắt thần bóng đêm, cho phép người dùng chụp ảnh và quay video rõ ràng, sống động cho cả camera trước và sau, dù vào buổi đêm. Để làm được điều này, Samsung đã trang bị cho Galaxy S22 Series. Camera chính có kích thước điểm ảnh 2.4 um lớn nhất từ trước tới nay của hãng, giúp thu mọi ánh sáng và chi tiết có thể tốt nhất. Chiếc flagship mới của Samsung còn được trang bị ống kính Super Clear Glass mới, giúp hạn chế tình trạng bị lóa để mang đến những bức ảnh hay video với chất lượng tốt nhất cho người dùng. Cuối cùng, với tính năng Auto Framing giúp xác định chủ thể cực kì chính xác thì dù bạn có quay một hay mười người thì mọi vật vẫn vô cùng rõ nét. Ngoài những nâng cấp ấn tượng với khả năng chụp ảnh, thì một điểm nhấn khác không thể không nhắc đến trên dòng Galaxy S22 năm nay chính là sự trở lại ngoạn mục của bút S Pen thần thánh. Được biết, đây là thế hệ Galaxy đầu tiên tích hợp S Pen với cây viết nằm trọn trong thân máy, nhờ đó người dùng sẽ có được những thao tác cực kỳ tiện lợi khi bút luôn được đồng hành cùng máy mọi lúc, mọi nơi.


Năm nay, Samsung đã trang bị cho dòng Galaxy S22 tại thị trường Việt Nam con chip 4nm đầu bảng của Qualcomm, đó là Snapdragon 8 Gen 1. Nhờ đó mà hiệu năng của các điện thoại này cực kỳ mạnh mẽ, có thể đáp ứng, xử lý tốt mọi tác vụ nặng nhất của người dùng. Bạn có thể tự tin chiến mọi tựa game, đa nhiệm nhiều tác vụ cùng lúc một mà không lo giật lag.

Samsung Galaxy S22 Series
Samsung Galaxy S22 Series
Samsung Galaxy S22 Series

Top 10 Smartphone mới ra mắt tại Việt Nam năm 2022 đáng quan tâm nhất

  1. top 1 Samsung Galaxy S21 FE
  2. top 2 Samsung Galaxy S22 Series
  3. top 3 One Plus 10 Pro
  4. top 4 Nokia X50
  5. top 5 OPPO Find X4
  6. top 6 Honor Magic V
  7. top 7 Huawei Mate 50 Pro
  8. top 8 Google Pixel 6A
  9. top 9 Apple iPhone SE 2 Plus
  10. top 10 Google Pixel Fold

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy