SaraBeautyCorner

SaraBeautyCorner là một hiện tượng YouTube nổi tiếng đến từ đất nước Na Uy, cô đã từ bỏ sự nghiệp tài chính và bảo hiểm để theo đuổi đam mê sáng tạo. Vào năm 2013, cô ấy đã tải video đầu tiên của mình lên YouTube, có tựa đề 'OMG! Not Another Beauty Guru: P! Đoạn giới thiệu về vẻ đẹp của một Beauty Guru sống ở Na Uy '. Video ngay lập tức đã thành công vang dội và có hơn 2 triệu lượt xem. Trong khi kênh YouTube của cô ấy có 5,4 triệu người đăng ký, tài khoản instagram của cô ấy có 252k người theo dõi.


Khi nghĩ đến SaraBeautyCorner, bạn sẽ phải nghĩ ngay đến sự sáng tạo và khéo léo. Từng giữ vai trò làm giám đốc điều hành tài chính và bảo hiểm, Sara làm công việc này một cách nửa vời vì cô ấy biết rằng niềm đam mê thực sự của mình là ở một nơi khác. Có sở thích để tạo ra những thứ sáng tạo và thú vị, Sara đã tìm đến phương tiện truyền thông trực tuyến để khơi nguồn đam mê của mình. Các video của cô ấy truyền tải các mẹo và thủ thuật làm đẹp với việc cô ấy cung cấp thông tin chi tiết về nghệ thuật vẽ móng tay táo bạo nhưng đẹp mắt, cách trang điểm tự làm dễ dàng và đơn giản, độc đáo nhưng thời trang. Các video tự tay làm mọi thứ của cô ấy cực kỳ phổ biến vì chúng cung cấp cho khán giả những thủ thuật đơn giản về cách làm đồ đạc từ đồ dùng tại nhà.


Chỉ trong khoảng vài năm, sự nổi tiếng của Sara đã gia tăng với tốc độ chóng mặt khi có đến 3,5 triệu người đăng ký vào tháng 8 năm 2016, danh sách người đăng ký của cô ấy đã tăng vọt và đạt hơn 5,4 triệu người hâm mộ trên toàn cầu và tính đến tháng 5 năm 2017. Cô ấy đã trở thành một trong những người có lượng người đăng ký tăng cao nhất năm 2016 và nằm trong danh sách 100 kênh được đăng ký nhiều nhất thế giới.


Số lượt theo dõi trên YouTube: 10,4 triệu

Số lượt theo dõi trên Instagram: 311 triệu

    SaraBeautyCorner
    SaraBeautyCorner
    Video làm đẹp trên kênh Youtube SaraBeautyCorner

    Top 10 Beauty Blogger nổi tiếng nhất thế giới hiện nay

    1. top 1 RCLBeauty101
    2. top 2 jeffreestar
    3. top 3 NikkieTutorials
    4. top 4 Huda Beauty
    5. top 5 Zoe Sugg
    6. top 6 Safiya Nygaard
    7. top 7 James Charles
    8. top 8 SaraBeautyCorner
    9. top 9 Manny Mua
    10. top 10 Iluvsarahii

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy