Sasaki Animal Hospital

Sasaki Animal Hospital là một bệnh viện tiên phong trong lĩnh vực khách sạn và chăm sóc thú cưng tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Bệnh viện có quy mô lớn với cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất được đầu tư một cách kỹ lưỡng. Hệ thống khử trùng, khử mùi đặc biệt không những đảm bảo sức khỏe cho thú cưng mà còn cho cả khách hàng khi mang thú cưng đến chăm sóc. Trong suốt thời gian lưu trú, điều trị, làm đẹp tại bệnh viện, khách sạn, thú cưng của bạn sẽ được sống trong một môi trường khử trùng sạch sẽ nhất. Với đội ngũ chuyên gia người Nhật và đội ngũ nhân viên người Việt Nam đã được đào tạo nâng cao tay nghề tại Nhật, khách hàng sẽ được phục vụ một cách tận tình, chu đáo và hài lòng nhất về dịch vụ tại bệnh viện thú cưng Sasaki Animal Hospital.


Ngoài ra, hệ thống spa cũng được đầu tư các trang thiết bị đầy đủ nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho thú cưng. Với các thiết bị chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên gia cắt tỉa đến từ Nhật Bản sẽ đáp ứng được nhu cầu làm đẹp đa dạng dành cho các thú cưng như: cắt tỉa lông thẩm mỹ, nhuộm lông tạo kiểu, các kiểu kẹp nơ và khăn choàng đáng yêu, cà vôi răng, ráy tai, cắt móng, sơn móng,...


Sasaki Animal Hospital đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc thú cưng, vậy nên khách hàng hãy an tâm về vấn đề chất lượng, an toàn. Bệnh viện luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, không những đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng mà còn đảm bảo các lợi ích và quyền lợi của thú cưng khi đến với bệnh viện.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 46 đường số 10, Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: 1900 866 817 - 0931 133 592

Giờ hoạt động: 9:00 - 19:00

Email: msvhospital@gmail.com

Website: http://www.sasakihospital.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/sasakianimalhospial/

Dịch vụ chăm sóc khám bệnh thú cưng Sasaki Animal Hospital
Dịch vụ chăm sóc khám bệnh thú cưng Sasaki Animal Hospital
Dịch vụ spa thú cưng Sasaki Animal Hospital
Dịch vụ spa thú cưng Sasaki Animal Hospital
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy