Secure Stick

Secure Stick là một phần mềm mã hóa USB miễn phí khác cung cấp chức năng mã hóa USB giống như USB Flash Security nhưng nó có thể mã hóa ổ đĩa bút có dung lượng lớn hơn 4GB. Nó không cần sự cho phép của quản trị viên để chạy mà nó có thể chạy trên mọi tài khoản người dùng. Nó tương thích với Windows tất cả các phiên bản cũng như phiên bản 64 bit. Phần mềm này không cần cài đặt và là một phần mềm nhẹ.

Secure Stick là một bộ lưu trữ USB được thiết kế để giữ an toàn các dữ liệu đối với các trộm cướp dữ liệu, đồng thời giúp bảo vệ dữ liệu của bạn trước các cuộc tấn công khác. Secure Stick hoạt động bằng cách tạo ra một phân vùng ẩn đi trên USB và đặt một hệ thống bảo vệ mật khẩu để truy cập vào phần mềm bảo vệ. Phần mềm bảo mật Secure Stick cung cấp các tính năng như mã hóa dữ liệu, bảo vệ các lựa chọn bảo mật, tạo ra một hệ thống băng thông riêng, và bảo vệ USB chống phần mềm độc hại. Secure Stick cung cấp bảo mật quyền truy cập bằng cách sử dụng một xâu mật khẩu bảo mật để bảo vệ dữ liệu của bạn. Mật khẩu có thể được đặt trong phần cài đặt của Secure Stick, hoặc có thể được nhập bằng tay trong mỗi lần sử dụng. Khi sử dụng Secure Stick, hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập xâu mật khẩu. Phần mềm bảo mật cũng cung cấp khả năng phát hiện xâm nhập bằng cách theo dõi các sự kiện và thông báo cho bạn nếu dữ liệu của bạn bị xâm nhập. Secure Stick cũng cung cấp khả năng tạo phân vùng ẩn để bảo vệ dữ liệu của bạn khỏi các cuộc tấn công. Về mặt kỹ thuật, công cụ này hỗ trợ nhiều phiên bản mã hóa AES, cho đến AES-1024. Ngoài ra, chương trình này đa nền tảng với Windows, Linux và macOS, khiến nó trở thành lựa chọn tuyệt vời cho người dùng trong một môi trường đa dạng.

Secure Stick
Mã hóa ổ đĩa flash tương đối thân thiện với người dùng và hỗ trợ phương pháp kéo và thả để người dùng bảo vệ tệp của họ. Người dùng có thể chọn mã hóa toàn bộ ổ đĩa hoặc tạo một kho lưu trữ an toàn mà họ có thể lưu trữ trên PC hoặc đặt trên ổ USB. Các kho bảo mật được mã hóa và chỉ có thể mở được bằng mật khẩu chính xác.


Link tải: https://secure-stick.software.informer.com/download/

Secure Stick.
Secure Stick.
Secure Stick.

Top 10 Phần mềm bảo vệ USB tốt nhất hiện nay

  1. top 1 USB Flash Security
  2. top 2 Secure Stick
  3. top 3 True Crypt
  4. top 4 Cryptainer LE
  5. top 5 DiskCryptor
  6. top 6 Remora USB Disk Guard
  7. top 7 Rohos Mini Drive
  8. top 8 Free USB Security
  9. top 9 USB SafeGuard
  10. top 10 KakaSoft USB Security

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy