USB Flash Security

USB cũng là một ổ lưu trữ và nó có thể bị nhiễm virus bất cứ lúc nào, chính vì thế mà bạn nên trang bị ngay USB Flash Security để loại bỏ mối nguy hại ngay hôm nay. Gần giống với các phần mềm diệt virus, USB Flash Security là phần mềm được phát triển để phát hiện và và xử lý các loại virus có thể lây lan qua cổng USB. Ưu điểm của phần mềm này là dung lượng nhẹ, giao diện thân thiện, chống virus tốt cho máy tính offline mà không cần cập nhật các nhận dạng virus mới và đặc biệt là có tiếng Việt.


USB Flash Security hỗ trợ nhiều chuẩn ổ đĩa USB khác nhau như ổ USB Flash Drive, thẻ nhớ USB, ổ Flash, đĩa Flash, bộ nhớ Flash, thẻ Flash, thẻ an ninh kĩ thuật số, thiết bị di động cầm tay,... Được xây dựng với nhiều lớp bảo mật chắc chắn, USB Flash Security sẽ cùng phần mềm diệt virus trên máy tính của bạn loại bỏ các mối nguy hại đến từ trojan, malware, virus, spyware, worm,... kể từ khi chúng chớm xuất hiện. Nếu có điều kiện thì bạn nên dùng cả hai bởi tác dụng sẽ được nhiều hơn. USB Flash Security sẽ ngăn sự lây lan của virus từ các thiết bị kết nối qua cổng lưu trữ, bảo vệ dữ liệu cá nhân an toàn kể cả khi máy tính offline. Ngăn chặn quyền truy cập lạ nhằm ăn cắp dữ liệu, tương thích song song với các phần mềm diệt virus khác như Windows Defender (mặc định của Windows 10), Kaspersky, Bit Defender,… Dễ dùng, giao diện trực quan, dung lượng nhẹ, hỗ trợ đầy đủ các phiên bản Windows.


Hiện USB Flash Security đã có phiên bản thứ 6, bạn có thể tải về và cài đặt miễn phí. Các bạn có thể tải về dùng thử và hãy nêu đánh giá của riêng mình về phần mềm nhé.


Link tải: https://taimienphi.vn/download-usb-flash-security-1519

USB Flash Security.
USB Flash Security.
USB Flash Security.

Top 10 Phần mềm bảo vệ USB tốt nhất hiện nay

  1. top 1 USB Flash Security
  2. top 2 Secure Stick
  3. top 3 True Crypt
  4. top 4 Cryptainer LE
  5. top 5 DiskCryptor
  6. top 6 Remora USB Disk Guard
  7. top 7 Rohos Mini Drive
  8. top 8 Free USB Security
  9. top 9 USB SafeGuard
  10. top 10 KakaSoft USB Security

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy