Seoul Academy

top 1
Cẩm Tú

Seoul Academy là địa chỉ uy tín đào tạo nghề nail tại Đà Nẵng. Trong khóa học, học viên sẽ được đào tạo từ những kiến thức cơ bản đến các kỹ thuật nâng cao, trang bị đầy đủ tay nghề cần thiết của một thợ nail chuyên nghiệp khi hành nghề. Hỗ trợ và tạo điều kiện tối đa cho sự thành công của học viên; đối xử với học viên bằng giá trị thật và mang lại những dịch vụ tốt nhất.

Hiện tại, Seoul Academy đang mở 2 khóa đào tạo nail với trình độ chuyên nghiệp (từ cơ bản đến nâng cao), và khóa học chuyên đề cao cấp. Cụ thể:


  • Khóa học nail chuyên nghiệp: Học viên sẽ được đào tạo từ một người không biết gì về nail đến thợ làm nail chuyên nghiệp với tay nghề và kiến thức đầy đủ. Đây là khóa học thích hợp với những ai mới bắt đầu tiếp cận với nghề. Nội dung học sẽ xoay quanh kiến thức và kỹ thuật cần có của một thợ làm nail. Học viên sẽ học kéo dài trong 2 tháng hoặc hơn tùy thuộc vào khả năng học của từng bạn.
  • Khóa học Nail chuyên đề cao cấp: Chỉ áp dụng với các học viên đã nắm vững được kiến thức cơ bản và muốn nâng cao tay nghề để trở thành chuyên viên Nail hoặc Master với những kỹ thuật Nail cao cấp hơn.

Chương trình học sẽ bao gồm: Hoạt hình chibi; Hoa nổi ôm đá Silk Fantasy (Hoa, bướm, hoạt hình); Bột nhúng design (nhúng bột màu, ombre, pink&white); Bột acrylic design (đắp bột màu, ombre, pink&white); Bột cắt; Ẩn phụ kiện (hoa nổi); Marble; Phom giấy,… Thời gian học sẽ phụ thuộc vào tay nghề của từng bạn. Lưu ý, khóa học Nail chuyên đề cao cấp có kiến thức và kỹ thuật cao hơn rất nhiều so với khóa Nail chuyên nghiệp.


Tại Seoul Academy, khi tham gia khóa học nail, học viên sẽ được:


  • Học tất cả các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao liên quan đến nail.
  • Liên tục thực hành từ tổng quan đến chi tiết trên nhiều loại móng.
  • Tiếp cận những phong cách, xu hướng làm nail mới nhất trên thị trường.
  • Giảng viên tận tình, cầm tay chỉ việc, cam kết đào tạo chuyên nghiệp xuyến suốt khóa học.
  • Thực hành trên người thật.
  • Không những vậy, Seoul Academy còn hỗ trợ học viên setup tiệm nail nếu có nhu cầu mở tiệm kinh doanh riêng.

Khóa học nail vẽ móng tại Seoul Academy thường kéo dài trong 2 tháng tương ứng với chương trình học cụ thể từ cơ bản đến nâng cao được kể trên. Trong thời gian này, học viên sẽ tham gia khóa học 6 ngày/ tuần, từ thứ 2 đến thứ 7 và học 1 buổi trong ngày (sáng hoặc chiều).


Seoul Academy luôn tự tin về đội ngũ giảng viên của mình từ chuyên môn nghề đến chuyên môn giảng dạy. Đến đây, học viên sẽ học với phong cách hoàn toàn mới, cầm tay chỉ việc và giảng viên tận tâm, tận tình với từng học trò của mình. Với sự tận tâm và tận tình của đội ngũ giảng viên tay nghề cao, học viên hoàn toàn được giải đáp cũng như chỉnh sửa kịp thời khi thực hiện sai, không đúng kỹ thuật. Từ đó, mỗi học viên đều được rèn luyện với thói quen kỹ thuật đúng chuẩn nhất của ngành nail.


Sau khi kết thúc khóa học làm nail và thông qua kỳ thi đánh giá cuối khóa, học viên sẽ được nhận 2 loại chứng chỉ có giá trị toàn quốc:


  • Chứng chỉ đào tạo do nhà trường cấp – Chứng minh bạn đã đạt đủ tay nghề thông qua khóa học.
  • Chứng chỉ trực thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội – Chứng chỉ hành nghề cũng, điều kiện cần để học viên mở Salon nail.

Seoul Academy cam kết phụ huynh và học viên có thể an tâm gửi gắm tương lai con/em, đặt trọn niềm tin của mình trong từng khóa học đang được tổ chức tại Seoul Academy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 266 Nguyễn Tri Phương, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 1800 0084
Email: tuyensinhseoulacademy@diemnhan.net
Website: https://seoulacademy.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/seoulacademy.edu.vn/
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
Seoul Academy
Seoul Academy
Seoul Academy
Seoul Academy

Top 10 Địa chỉ đào tạo nghề nail uy tín nhất Đà Nẵng

  1. top 1 Seoul Academy
  2. top 2 Lê Yến Nail & Eyelash
  3. top 3 Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Cẩm Anh
  4. top 4 Ruby Nails Đà Nẵng
  5. top 5 Nail San
  6. top 6 Sora K-Nail Studio
  7. top 7 Quỳnh's Nail
  8. top 8 MiNa Nail
  9. top 9 URI Nails
  10. top 10 Học Viện Nails Ngọc Hà Phan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy