Sh Gym Fitness

Sh Gym Fitness hiện cũng đang là địa chỉ nhận được sự đánh giá cao của đông đảo các bạn học viên. Phòng tập tại đây thoáng mát, thiết bị máy móc mới 100%, hiện đại, đa dạng máy cho các nhóm cơ, có huấn luyện viên cho các bạn chưa biết tập và không thu thêm phí huấn luyện viên. Sh Gym Fitness phù hợp với hầu hết mọi đối tượng, từ học sinh sinh viên, các anh chị nhân viên văn phòng, đến bậc phụ huynh hưu trí.


Mỗi người đến đây đều với một mục đích khác nhau, có bạn mong muốn đạt được một thân hình khỏe đẹp, có bạn muốn nâng cao sức bền hỗ trợ cho bản thân hoạt động tốt, dẻo dai hơn ở một số bộ môn khác, có người lại chỉ đơn giản là rèn luyện thể chất nhẹ nhàng để duy trì sức khỏe hoặc thiết lập một thói quen tốt hơn cho cuộc sống... Dù với bất cứ lý do gì, Sh Gym Fitness luôn sẵn sàng hỗ trợ, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của các bạn.


Với lịch trình linh hoạt và nhiều khung giờ tập luyện, Sh Gym Fitness luôn tạo điều kiện thuận lợi cho bạn để tích hợp việc tập luyện vào lối sống hàng ngày. Bạn có thể lựa chọn thời gian tập phù hợp với mình, không bị ràng buộc bởi thời gian cố định.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 09 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0935 611 626 & 0859 088 088

Email: haisansontran@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/SHGYMFITNESS/

Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

SH Gym Fitness
SH Gym Fitness
SH Gym Fitness
SH Gym Fitness

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy