Shop mẹ và bé Tài Anh

top 8
Hằng Hoàng

Shop mẹ và bé Tài Anh cũng là một địa chỉ chất lượng hàng đầu tại Hải Phòng chuyên cung cấp các mặt hàng mẹ và bé đảm bảo chất lượng tốt và an toàn, thân thiện với sức khỏe của cả mẹ và bé. Tại Shop mẹ và bé Tài Anh có nhiều mặt hàng để các mẹ lựa chọn như các loại thực phẩm từ sữa, sữa bột, bột dinh dưỡng cao cấp từ các hãng nổi tiếng như Hipp, Dielac, Bobby,… đã trải qua quá trình kiểm định chất lượng an toàn tuyệt đối, đảm bảo hàng chính hãng.


Bên cạnh đó, tại Shop mẹ và bé Tài Anh còn có các sản phẩm cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé từ các loại bỉm, sữa, đồ thời trang, phụ kiện đến các loại đồ chơi vận động, đồ chơi giáo dục, đồ chơi thông minh,… Dịch vụ khách hàng tận tâm, chăm sóc khách hàng tốt cùng chế độ bảo hành hấp dẫn chính là những lý do tuyệt vời các mẹ nên lựa chọn Shop mẹ và bé Tài Anh. Các mẹ hãy đến shop và trải nghiệm nhé.


Nếu bạn vẫn chưa biết mua gì để chuẩn bị cho mẹ và bé trong quá trình mang bầu và sau sinh, bạn cũng có thể liên hệ với shop để được tư vấn cụ thể, chi tiết nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 552 Chợ Hàng, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại: 0905 488 833
Fanpage: www.facebook.com/ShopTaiAnh/
Giờ mở cửa: 07:30 – 21:30
Shop mẹ và bé Tài Anh
Shop mẹ và bé Tài Anh
Shop mẹ và bé Tài Anh
Shop mẹ và bé Tài Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy