Siêu thị Babibobi

Babibobi là cửa hàng mẹ & bé uy tín với hàng nghìn mặt hàng phong phú dành cho mẹ từ trước khi sinh và cho bé ngay từ lúc lọt lòng đến 5 năm đầu đời. Các mặt hàng ở đây bao gồm các sản phẩm phục vụ bé từ bé ăn, bé mặc, bé tắm, đồ chơi, đồ dùng cho bé và các đồ dùng, thực phẩm, mỹ phẩm... cho mẹ.


Đa phần các sản phầm đều được phối màu và các chi thiết thẩm mỹ và có chất riêng độc đáo. Nhờ thế, khi các bậc cha mẹ đưa con đến cửa hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hoặc mix cho con những bộ đồ đẹp và phù hợp với từng lứa tuổi khác nhau. Với những thiết kế cập nhật từ các xu hướng mới nhất, thời trang đa dạng và phong phú, Babibobi sẽ mang đến thêm nhiều mẫu mới đặc biệt khi phối kết hợp với nhau. Không chỉ có thế, chất liệu vải đều khá mềm mịn, phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ mang đến sự thoải mái cùng khả năng thấm hút hiệu quả.


Tại Babibobi, tất cả các sản phẩm đều là hàng ngoại nhập đến từ những thương hiệu lớn, uy tín chất lượng. Các sản phẩm chủ yếu tại đây là hàng xách tay và có giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng nên khách hoàn toàn có thể yên tâm. Ngoài ra, mức giá cũng rất phải chăng, hợp với túi tiền của hầu hết các bà mẹ bỉm sữa muốn lựa chọn hàng tốt, mức giá vừa phải. Sản phẩm ngoại nhập từ Babibobi chủ yếu từ Hàn Quốc và Nhật Bản, giá thành cũng rất hợp lí nên khách hàng thoải mái và yên tâm khi lựa chọn sản phẩm cho bé yêu nhà mình.


Hiện nay, thương hiệu Babibobi đang ngày càng mở rộng thị trường của mình và hứa hẹn, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các mẹ khi muốn tìm mua đồ cho con trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 77, Đường Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh\

Điện thoại: 0987 767 007

Email: quanly.babibobi@gmail.com

Website: http://babibobi.vn/

Fanpage: www.facebook.com/babibobi.vn/

Babibobi
Babibobi
Babibobi
Babibobi

Top 7 Cửa hàng bán đồ trẻ em uy tín, chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh

  1. top 1 Siêu thị Babibobi
  2. top 2 Gold Kids
  3. top 3 Chagashop
  4. top 4 Mẹ Và Bé Bim Bim
  5. top 5 Thế Giới Mẹ & Bé - Winbaby
  6. top 6 Shop Mẹ và Bé - bà Thương
  7. top 7 Shop Thái Thiên Baby

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy