Siêu Thị BaBy Mart Đông Hưng

top 5
Nguyễn Trúc Vân
Siêu Thị BaBy Mart Đông Hưng với không gian rộng rãi, là địa điểm mua sắm lý tưởng cho các bậc phụ huynh, mang đến sự lựa chọn đa dạng và tiết kiệm thời gian cho việc chăm sóc thiên thần nhỏ. Điểm nổi bật của thương hiệu này là cam kết đặt "Chất lượng sản phẩm lên hàng đầu," và sức khỏe của khách hàng luôn được đặt ở vị trí hàng đầu.

Phong cách và thiết kế của quần áo tại Siêu Thị BaBy Mart Đông Hưng không chỉ đẹp mắt mà còn đa dạng, đáp ứng mọi sở thích thời trang của trẻ em từ 0 – 6 tuổi tất cả vải đều có đặc tính kháng khuẩn, thấm hút tốt, khi sờ vào có cảm giác vô cùng mềm mại, mát dịu. Ngoài ra Siêu Thị BaBy Mart Đông Hưng còn cung cấp một loạt các sản phẩm, từ sữa NAN, Horizon Organic, Enfamil, đến A2 Úc, cũng như các sản phẩm ăn dặm, dinh dưỡng, đồ dùng và quần áo cho mẹ và bé. Tất cả sản phẩm đều trải qua quá trình kiểm định chất lượng để đảm bảo an toàn trước khi đến tay người tiêu dùng.

Siêu Thị BaBy Mart Đông Hưng
không chỉ là địa điểm mua sắm, mà còn là một đối tác đồng hành, mong muốn đóng góp vào sự phát triển của các bé thông minh và sức khỏe mạnh của các bà bầu trên khắp nẻo đường. Thương hiệu này ý thức về trách nhiệm của mình trong việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, an toàn và giá cả phù hợp cho mọi người.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Thị trấn Đông Hưng, Thái Bình
  • Ngã tư cầu tây, Quỳnh Côi, Thái Bình
Điện thoại: 0981 070 443
Fanpage: www.facebook.com/babymartdonghung.com.vn
Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
Siêu Thị BaBy Mart Đông Hưng
Siêu Thị BaBy Mart Đông Hưng
Siêu Thị BaBy Mart Đông Hưng
Siêu Thị BaBy Mart Đông Hưng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy