Siêu Thị Con Cưng

Siêu thị mẹ bầu và em bé Con Cưng thành lập từ năm 2011, là một siêu thị chuyên cung cấp sản phẩm cho mẹ và bé, có hơn 400 cửa hàng trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước. Ở Thái Bình, Con Cưng trở thành một cái tên quen thuộc và được các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn.

Mặc dù không có sự đa dạng lớn về mẫu mã, nhưng sản phẩm của Con Cưng nổi bật với chất lượng xuất sắc. Sử dụng chất vải cao cấp, đường may tỉ mỉ, sản phẩm có đặc điểm mềm mại, thoải mái và an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.

Con Cưng không chỉ chú trọng vào việc cung cấp các sản phẩm cho trẻ từ 0 – 2 tuổi, mà còn có nhiều mẫu quần áo dành cho bé trai và bé gái từ 2 – 6 tuổi. Ngoài thương hiệu thời trang CF, cửa hàng còn mang đến quần áo từ các thương hiệu nổi tiếng như nous, lullaby...

Được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, Con Cưng còn nổi bật với thái độ làm việc chuyên nghiệp và nhân viên tận tình, thân thiện. Điều này chắc chắn làm cho Con Cưng trở thành một trong những địa chỉ mua sắm quần áo trẻ em được đánh giá là uy tín và được phụ huynh đánh giá cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Trần Thái Tông, Phú Khánh, Thái Bình
Điện thoại: 1800 6609
Email: cskh@concung.com
Website: https://concung.com/
Fanpage: www.facebook.com/concung/
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
Siêu Thị Con Cưng
Siêu Thị Con Cưng
Siêu Thị Con Cưng
Siêu Thị Con Cưng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy