Siêu Thị Vật Phẩm Tâm Linh Thiên Thu

top 4
Tran Thao

Siêu thị Vật phẩm tâm linh Thiên Thu được ra đời nhằm phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu mua sắm văn hóa phẩm Phật giáo của khách hàng. Tọa lạc trên con đường Nguyễn Hữu Thọ, siêu thị luôn nhận được lượng khách hàng ổn định ghé đến mua sắm bởi những sản phẩm được bày bán đều rất chất lượng và giá thành vô cùng phải chăng.

Tại đây, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn với độ đa dạng sản phẩm được chia ra thành từng loại, từ những vật dụng tâm linh thường ngày, thiết yếu như bàn thờ - bàn cúng, đèn thờ cúng - trang trí, tôn tượng Phật, vật phẩm thờ cúng... cùng các mặt hàng có giá trị thẩm mỹ và tâm linh cao như vòng chuỗi phong thủy, pháp phục, trầm hương, đá thạch anh,… Sản phẩm nào cũng có mẫu mã riêng biệt, không bao giờ lỗi thời với những ý nghĩa tâm linh khác nhau. Chất lượng luôn được đảm bảo, an toàn cho người sử dụng và dễ dàng vệ sinh, tháo rời. Nếu bạn không rành về phong thủy hoặc chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì cứ yên tâm vì đội ngũ nhân viên của Thiên Thu sẽ tận tình cung cấp kiến thức và giới thiệu cho bạn sản phẩm phù hợp nhất.


Để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng, cửa hàng mở cửa xuyên suốt kể cả những dịp lễ quan trọng. Bạn có thể đến mua trực tiếp để nghiên cứu kỹ sản phẩm hoặc đặt hàng giao tại nhà đều nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô B3, KDC Kim Sơn, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0908 081 155 & 1900 636 313
Email: info@vatphamtamlinh.vn
Website: vatphamtamlinh.vn
Fanpage: facebook.com/VatphamtamlinhThienThu

Siêu Thị Vật Phẩm Tâm Linh Thiên Thu
Siêu Thị Vật Phẩm Tâm Linh Thiên Thu
Siêu Thị Vật Phẩm Tâm Linh Thiên Thu
Siêu Thị Vật Phẩm Tâm Linh Thiên Thu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy