Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO86TPA

Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO86TPA có các đường nét thanh mảnh, gam màu đen tối giản cùng viền màn hình cực mỏng cho tỉ lệ hiển thị lớn hơn, tạo cảm giác hình ảnh tràn ra khỏi chiến viền đơn điệu. Dù bạn đặt chiếc tivi này trên kệ hay treo tường thì tính thẩm mỹ của nó cũng cực cao. Tivi 55 inch phù hợp đặt ở những không rộng rãi như phòng khách, phòng trà, phòng họp... để tiếp đãi bạn bè, khách hàng... Chân đế hình bán nguyệt chắc chắn nhưng vẫn tạo nét mềm mại khi đặt tivi trên bàn, kệ tủ. Công nghệ này sử dụng các hạt phân tử nano để lọc, tinh chỉnh màu sắc giúp hình ảnh có màu sắc trong trẻo, gần với màu tự nhiên nhất để nội dung đến với mắt bạn một cách rực rỡ và chân thật nhất.


Nâng cấp chất lượng hình ảnh nhờ bộ xử lý α7 Gen 4 Processor 4K và AI Upscaling. Bộ đôi này được xây dựng dựa trên nền tảng trí thông minh nhân tạo giúp loại bỏ các tác nhân gây nhiễu, bù đắp những chi tiết bị thiếu hụt trong quá trình truyền tải cho hình ảnh sắc nét hơn, âm thanh cũng được tinh chỉnh cho phù hợp, tối ưu hóa mọi nội dung nhờ có khả năng học hỏi chuyên sâu và phân tích nội dung. Tính năng AI Picture và Face Enhancing trên tivi LG giúp nhận diện khuôn mặt và văn bản trong khung để tiến hành tự động điều chỉnh, tăng cường độ rõ nét cho làn da hiển thị tự nhiên, mịn màng còn các ký tự thì rõ nét hơn.


Thông số kỹ thuật:

  • Loại tivi: Smart TV NanoCell55 inch4K.
  • Hệ điều hành: webOS 6.0.
  • Ứng dụng phổ biến: YouTubeYouTube KidsNetflix Galaxy Play (Fim+)Clip TVFPT Play MyTVZing TVPOPS KidsTV 360VTVcab ONVieON. NhaccuatuiSpotify. Trình duyệt web.
  • Công nghệ hình ảnh: Kiểm soát đèn nền - Local DimmingHDR10 Pro. Chống xé hình FreeSyncGiảm độ trễ chơi game Auto Low Latency Mode (ALLM). Đồng bộ khung hình/tần số quét chơi game VRRDolby Vision IQHLGCinema HDR. Cân bằng độ sáng Ultra LuminanceFilmMaker ModeHDR Dynamic Tone Mapping.
  • Điều khiển bằng giọng nói: LG Voice Search - tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt. Nhận diện giọng nói LG Voice Regconition. Tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt.
  • Remote thông minh: Magic Remote.
  • Chiếu hình từ điện thoại lên TV: AirPlay 2Screen Mirroring.
  • Kích thước: Ngang 123.3 cm - Cao 78.1 cm - Dày 26.4 cm.
  • Năm ra mắt: 2021.

Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/tivi/nanocell-lg-55nano86tpa?

Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO86TPA
Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO86TPA
Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO86TPA
Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO86TPA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy