Sở Kiều Truyện

Sở Kiều Truyện được chuyển thể từ tiểu thuyết Hoàng Phi Sở Đặc Công số 11 của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi. Phim xoay quanh câu chuyện về một nữ đặc công tài sắc vẹn toàn, sau khi gặp tai nạn đã xuyên không về thời cổ đại. Nhân vật chính của Sở Kiều Truyện là Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) – quân sư tài giỏi, xinh đẹp của quân tình số 11 thuộc Cục bảo an. Trong lúc thực hiện nhiệm vụ, Sở Kiều bị tai nạn rồi qua đời.


Tiếp đến, Sở Kiều xuyên không trở về quá khứ, trở thành tiểu thư của một gia đình nhà quan. Không may cho Sở Kiều, gia đình nàng gặp tai họa, bị người xung quanh hắt hủi, ghẻ lạnh. Với võ công cao cường và trí thông minh tuyệt đỉnh, Sở Kiều đã từng bước thay đổi cuộc đời mình.


Trên bước đường tranh đấu, nàng gặp Phiên Vương (Lâm Canh Tân) là một người đàn ông lạnh lùng, tài hoa, ấp ủ giấc mơ hùng bá thiên hạ. Sau nhiều lần gặp gỡ, Phiên Vương và Sở Kiều đã nảy sinh tình cảm với nhau, tuy nhiên giữa họ vẫn có khoảng cách đó là sự khác biệt lớn về tính cách. Ngoài hai diễn viên nổi tiếng là Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân, đội ngũ nhà sản xuất cũng là những cái tên lừng lẫy.


Link phim: https://vieon.vn/so-kieu-truyen.html

Sở Kiều Truyện
Sở Kiều Truyện
Sở Kiều Truyện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy