Xin Chào, Ngày Xưa Ấy

Xin Chào, Ngày Xưa Ấy bắt đầu bằng cảnh cô bé Dư Châu Châu 6 tuổi đang chìm đắm trong thế giới tưởng tượng nơi mình đóng vai làm nữ anh hùng đi giải cứu thế giới. Rồi tiếp theo là những ngày tháng dần dần trưởng thành. Có bi thương, có đau khổ, nhưng có đấy ắp những kỉ niệm. Cô bé năm 6 tuổi ấy đã từng khóc vì không tài nào hiểu nổi bính âm, vì không có một đóa hoa khen thưởng nào, năm 17 tuổi, đã tỏa sáng. Dư Châu Châu thực sự là một thiên thần. Lương thiện, đáng yêu và thông minh. Lương thiện nhưng không quá hiền lành, cũng ương bướng vừa đủ. Dường như Châu Châu trưởng thành hơn rất nhiều so với lứa tuổi của mình.


Nam chính Lâm Dương của chúng ta cực kì dễ thương, ngay cả khi bạn cố tỏ ra lạnh lùng đi nữa. Một điều nữa phải nói, có vẻ Lâm Dương chính là điển hình của nam phụ đội lốt nam chính. Hồi nhỏ, bị Châu Châu thất hẹn, bắt nạt. Khi lớn thì bị phũ lên phũ xuống nhưng có vẻ bạn Lâm Dương của chúng ta mang kiếp thê nô từ nhỏ tới lớn rồi. Một chàng trai vô cùng ưu tú và cực kì cực kì kiên định, dù bị phũ như nào vẫn bám dính lấy nữ chính.


Cậu từng nói với mẹ, lựa chọn của cậu, cậu sẽ chịu trách nhiệm. Và Dư Châu Châu chính là lựa chọn ấy. Khi bạn có người muốn bảo vệ, bạn sẽ trở nên kiên cường hơn gấp nhiều lần. Lâm Dương, từng cười bảo rằng: “Tôi và Châu Châu quen nhau từ khi học mẫu giáo, nếu tôi muốn cưa đổ Châu Châu thì đã cưa từ lâu rồi. Tôi chính là muốn bảo vệ cậu ấy”.


Link phim: https://www.iq.com/play/xin-chao-ngay-xua-ay-tap-1-nsry7cvrgk?lang=vi_vn

Xin Chào, Ngày Xưa Ấy
Xin Chào, Ngày Xưa Ấy
Xin Chào, Ngày Xưa Ấy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy